NỮ GIỚI » Yêu

Khi con gái nói điều này, họ đang ám chỉ rằng bạn nên chủ động tỏ tình, đừng ngớ ngẩn mà không biết

Thứ hai, 03/05/2021 06:50

Trong các mối quan hệ khác giới, nhiều chàng trai tương đối đỏng đảnh và mong chờ tình yêu đến với mình nên thường ngại tỏ tình, sợ mình rơi vào tình trạng bối rối, khó xử sau khi bị từ chối.

Nhiều chàng trai không biết rằng nếu cô gái bạn thích thường nói bốn điều này trước mặt bạn, điều đó có nghĩa là cô ấy cũng thích bạn và đang đề nghị bạn chủ động tỏ tình.

Câu nói thứ nhất: "Này, em rất muốn tìm một người bạn trai đối xử tốt với em!"

Mặc dù các cô gái luôn khao khát tình yêu, nhưng khi đối mặt với vấn đề này, họ có xu hướng cư xử rất ẩn ý và không bao giờ có thể tiết lộ suy nghĩ của mình cho người khác biết. Trước mặt những chàng trai mình thích, các cô gái thường tỏ ra rất yếu đuối. Một mặt, điều này sẽ kích thích mong muốn được bảo vệ của con trai, mặt khác, nó cũng có thể kiểm tra thái độ của con trai đối với mình.

Nếu cô gái xung quanh bạn thường nói những điều như vậy trước mặt bạn, điều đầu tiên thấy được đó là tình cảm của hai người đã vượt trên tình bạn, thứ hai, nó cho thấy cô ấy đã trực tiếp nói với bạn những suy nghĩ của mình về tình cảm đối với bạn. Có lẽ cô ấy đã ấn tượng tốt về bạn từ sớm, biết rằng bạn có tình cảm với cô ấy và hy vọng rằng bạn sẽ thổ lộ tình cảm với cô ấy.

Câu nói thứ hai: "Ở một mình em rất sợ, anh đưa em về nhà được không?"

Bất kỳ người con gái nào cũng muốn được một chàng trai quan tâm, chăm sóc vì tình yêu có thể mang lại cho họ cảm giác an toàn. Và khi các cô gái đang tìm kiếm một ai đó, họ thường chú ý hơn đến cảm giác. Những chàng trai có thể mang lại cho cô gái cảm giác an toàn, lãng mạn và hạnh phúc nhất định sẽ rất được yêu thích. Và tất cả phụ nữ thường có một đặc điểm chung trong tình yêu là họ thích ở một mình với người mình thích.

Nếu có một cô gái như vậy, cô ấy luôn nói với bạn sự lo lắng và sợ hãi bên trong, điều đó có nghĩa là cô ấy mong nhận được sự an ủi và quan tâm của bạn, sự tồn tại của bạn khiến cô ấy cảm thấy thoải mái và an toàn. Điều đó chứng tỏ cô ấy đã thích bạn từ lâu, chỉ cần bạn chủ động mở lời mà thôi.

Câu nói thứ ba: "Sao anh giỏi thế!"

Khi một cô gái có ấn tượng tốt về một chàng trai, chắc hẳn trong lòng cô ấy sẽ có chút ngưỡng mộ. Con gái thường kín đáo hơn ở nơi công cộng, nếu một cô gái thường nhờ bạn giúp đỡ trong công việc hay trong cuộc sống và sau đó khen ngợi bạn, điều đó có nghĩa là bạn đã là chỗ dựa vững chắc trong lòng cô ấy.

Ai đã từng yêu đều biết rằng muốn giữ được trái tim người yêu, ngoài việc đối xử với người yêu bằng cả tấm lòng và quan tâm đến người yêu, bạn cũng phải khiến người yêu ngưỡng mộ mình ở một khía cạnh nào đó. Và đối với những người con gái ngưỡng mộ bạn chắc hẳn sẽ có chút cảm tình với bạn, hãy chủ động tỏ tình và đừng khiến cô gái mình yêu thất vọng nhé các chàng trai.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới