NỮ GIỚI » Yêu

Khi gặp lại người yêu cũ con gái thường nghĩ gì?

Thứ sáu, 19/06/2015 08:21

Bạn sẽ có suy nghĩ gì khi gặp lại người yêu cũ? Sau đây là những suy nghĩ thường gặp của con gái khi gặp lại người yêu cũ.

Con gái sẽ có rất nhiều suy nghĩ khác nhau khi gặp lại người yêu cũ. Sau đây là 5 suy nghĩ thường gặp khi con gái gặp lại người yêu cũ:

1. Anh còn yêu em không?

Đây là suy nghĩ rất đỗi bình thường khi bạn gặp lại người yêu cũ sau một thời gian chia tay. Điều này thường nảy sinh ở những cô nàng đa sầu đa cảm và đang có ý định nối lại tình xưa với người yêu cũ.

2. Tại sao ngày xưa mình lại yêu anh ta được nhỉ?

Tình yêu đôi khi khiến con người ta mù quáng. Khi đang ở trong sự ngọt ngào của tình yêu bạn sẽ khó có thể phát hiện ra những điểm xấu của người ấy.

Nhưng sau một thời gian gặp lại người yêu cũ, bạn bỗng nhận thấy anh ta giờ đây thật xấu trai và nhìn không còn phong độ nữa. Thậm chí, bạn cũng chẳng hiểu vì sao ngày xưa mình lại mê anh ta nữa.

3. Người yêu mới của anh cũng “thường thôi”

Con gái thường khó có thể chấp nhận hoặc tán thưởng người yêu mới của tình cũ. Bề ngoài thì chúc họ hạnh phúc, nhưng thú nhận đi, bạn luôn cố gắng vạch lỗi của cô gái đó, và tuy thấy đôi chút xấu xa nhưng vẫn hả hê nếu họ không tốt bằng mình.

Bạn sẽ nghĩ gì khi gặp lại người yêu cũ (Ảnh minh họa)

4. Có thể sẽ rung động một lần nữa

Nếu vẫn đang còn tình cảm và bóng dáng của người xưa chưa dứt hẳn trong tim, thì nếu gặp lại người yêu cũ, có thể bạn lại càng đắm đuối anh ta thêm lần nữa. Vốn dĩ tình yêu rất khó hiểu, nên suy nghĩ này rất có thể xảy ra với những cô gái yếu mềm.

5. Anh có hối hận không?

Bạn cảm thấy mình như được "lột xác" sau khi chia tay người yêu. Giờ đây, bạn đầy tự tin và quyến rũ, vì vậy đôi khi bạn muốn biết xem người yêu cũ có thấy “tiếc” khi chia tay với mình không.

Lê Vy (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới