NỮ GIỚI » Yêu

Khi hẹn hò lần đầu, phụ nữ sẽ nhìn vào thứ gì trên cơ thể đàn ông đầu tiên? Những người phụ nữ sau đây nói sự thật

Chủ nhật, 11/12/2022 15:10

Ấn tượng đầu tiên giữa những người khác giới thường đóng vai trò quyết định trong sự tương tác sau đó giữa hai người.

Khi một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau lần đầu tiên, họ không biết tính cách, khí chất, gia cảnh của nhau, hoặc sở thích của họ có giống nhau hay không, vì vậy ấn tượng đầu tiên này đóng một vai trò quyết định đến mối quan hệ của hai người sau này.

Nếu ngoại hình, dáng người, cách ăn mặc, khí chất… của đối phương hoàn toàn phù hợp với ngoại hình “người tình trong mộng” của bạn, thì bạn sẽ có hứng thú gặp và hẹn hò với đối phương nhiều lần nữa, thực ra cả nam và nữ đều nghĩ như vậy.

Đối với các cô gái, họ thường dựa vào ấn tượng đầu tiên để quyết định xem mình có muốn tiếp tục cuộc hẹn hò với người đàn ông đó hay không.

Sau đây là cuộc trò chuyện với một vài cô gái từng trải qua những cuộc hẹn hò, mỗi người sẽ cho biết họ sẽ nhìn vào bộ phận nào trên cơ thể đàn ông đầu tiên.

Cô gái đầu tiên

(Ảnh minh họa)

Tôi không quan tâm quần áo của anh ấy đang mặc hiệu gì, điều tôi quan tâm là anh ta có ăn mặc gọn gàng, chỉn chu khi gặp mặt lần đầu tiên hay không. Với tôi, một người đàn ông mặc đẹp hẳn cũng rất yêu đời, biết chăm lo cho bản thân mình.

Trước kia, tôi đã từng hẹn hò mù quáng vài lần, sau đó tôi phát hiện ra rằng, hầu hết những người đàn ông tồi đều ăn mặc lôi thôi, luộm thuộn, không biết cách ăn mặc và thậm chí còn hơi “hôi hám”.

Cô gái thứ hai

(Ảnh minh họa)

Chắc nhiều bạn gái cũng có suy nghĩ như tôi, lần đầu tiên nhìn một người đàn ông họ thường nhìn vào đôi giày, hay một vài chi tiết, phụ kiện nhỏ trên người đúng không?

Giày dép quan trọng đối với đàn ông như mỹ phẩm đối với phụ nữ. Nếu một người đàn ông thậm chí không thể đi một đôi giày sạch sẽ, lịch sự, điều đó đủ chứng tỏ anh ta không phải là người tốt. Ngoài ra, đồng hồ hay phụ kiện nhỏ khác cũng vậy, nó cũng phản ánh khá rõ bản chất và điều kiện tài chính của một người đàn ông như thế nào.

Vì vậy, đây là một bí quyết tham khảo khá quan trọng trong buổi gặp mặt đầu tiên.

Cô gái thứ ba

(Ảnh minh họa)

Thật khó khăn trong việc tìm một người đàn ông phù hợp để kết hôn, nếu người đàn ông này không đẹp trai thì trong lòng chị em nhất định không được thoải mái đúng không?

Cả phụ nữ và đàn ông đều thích cái đẹp, đồ đẹp, xe đẹp và tất nhiên thích người đẹp không có gì sai. Không có gì sai khi thích một người đàn ông đẹp trai, có một làn da đẹp phải không?

Vì vậy, trong buổi gặp mặt đầu tiên, trước tiên tôi sẽ nhìn vào ngoại hình của một người đàn ông, nếu ngoại hình phù hợp với yêu cầu của tôi, thì tôi sẽ tìm hiểu anh ấy nhiều hơn.

Với tôi, ngoại hình là bàn đạp để tiến đến hôn nhân, nếu không ưa nhìn có thể bạn sẽ không còn mong muốn tiếp tục hẹn hò với đối phương nữa.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)