NỮ GIỚI » Yêu

Khi kết thân với người khác giới, nếu người đàn ông có những biểu hiện này, điều đó có nghĩa là anh ta đang muốn rời xa bạn

Thứ hai, 21/11/2022 06:42

Khi một người đàn ông không còn coi trọng bạn hoặc nắm giữ bạn trong lòng bàn tay, điều đó thường có nghĩa là anh ta không còn coi trọng bạn trong lòng. Trên thực tế, khi kết thân với người khác phái, nếu đàn ông có những biểu hiện này có nghĩa là anh ta đang muốn rời xa bạn, bạn hiểu không?

1. Luôn phớt lờ bạn và không trả lời tin nhắn của bạn

Nếu một người đàn ông coi trọng bạn từ tận đáy lòng và rất yêu bạn, anh ta sẽ ngày đêm nghĩ về bạn, mong bạn coi trọng anh ta, lấy lòng anh ta và tiếp xúc với anh ta nhiều hơn.

Khi bạn chủ động đến tìm anh ấy, khi bạn chủ động gửi tin nhắn cho anh ấy, anh ấy sẽ ngây ngất, rất thích thú và sẽ trả lời tin nhắn của bạn trong giây lát, dù bạn có làm gì anh ấy cũng sẽ đồng hành cùng.

Ngược lại, trong lòng một người đàn ông ghét bạn và không muốn bạn chọc phá anh ta, mỗi khi bạn gửi tin nhắn cho anh ta, anh ta không thèm trả lời bạn. Anh ta bỏ bê bạn trong một thời gian dài và không bao giờ lấy chủ động đến tìm bạn, nếu một người đàn ông dám cho bạn leo cây như thế này thì rõ ràng anh ta không còn quan tâm nữa, mối quan hệ giữa hai người khó mà duy trì được lâu dài.

2. Anh không có hứng thú với em, anh tìm lý do để tránh em

Nếu một người đàn ông quan tâm đến bạn, đương nhiên anh ta luôn khao khát một cuộc sống tốt đẹp, anh ta sẽ trân trọng khoảng thời gian hai bạn ở bên nhau và khi xa cách bạn không thể gặp, anh ấy sẽ nhớ bạn và chủ động tạo mối quan hệ với bạn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ.

Khi hai bạn ở bên nhau, anh ấy sẽ rất quan tâm đến chuyện của bạn, anh ấy sẽ chủ động quan tâm đến bạn, hỏi han tình trạng của bạn và cực kỳ tò mò về chuyện của bạn, đồng thời anh ấy sẽ ôm bạn và trông rất níu kéo.

Ngược lại, một người đàn ông luôn không quan tâm đến bạn, luôn né tránh bạn và không muốn ở lại với bạn, khi bạn đến gần anh ta luôn đẩy bạn ra, khi một người đàn ông phát đi tín hiệu như vậy thì rõ ràng anh ta không quan tâm bạn, đây là biểu hiện bên ngoài không quan tâm đến bạn.

3. Nuông chiều bản thân khiến bạn không thể chịu đựng được

Nếu một người đàn ông có tình cảm với bạn, anh ta sẽ trân trọng số phận.

Nói cách khác, anh ấy sẽ phát tiết lòng tốt với bạn, anh ấy sẽ tôn trọng bạn, hiểu bạn, quan tâm đến bạn, mang lại bất ngờ và niềm vui cho cuộc sống của bạn, anh ấy sẽ tôn trọng cách sống của bạn, anh ấy sẽ không ép và sẽ không làm điều gì đó để bạn thất vọng.

Ngược lại, nếu trong lòng một người đàn ông coi thường bạn, không có hứng thú với bạn và có ý định rời bỏ bạn thì lúc này, thái độ của anh ta đối với bạn có thể hơi tệ, anh ta không biết cách kiềm chế và anh ấy luôn tự nuông chiều bản thân, và gây khó khăn cho bạn, khiến bạn đau đầu. Một người đàn ông khiến trái tim bạn đau đớn và khiến bạn đau đầu rõ ràng là không để ý đến bạn, đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta đang muốn rời xa bạn.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)