NỮ GIỚI » Yêu

Khi một người phụ nữ thích bạn, cô ấy sẽ cho bạn 3 gợi ý, những người đàn ông ngu ngốc mới không hiểu!

Thứ năm, 15/12/2022 13:22

Phụ nữ thường ít khi chủ động nói thẳng thích ai đó nhưng họ lại thường gửi đi một số tín hiệu biểu lộ tình cảm của mình.

Cô ấy tìm cớ để chạm vào bạn

Ngay cả khi đang đứng trên xe buýt đông đúc, nếu không ưa bạn, cô ấy cũng sẽ cố gắng tìm cách để tạo khoảng cách với bạn. Một khi thích bạn, cô ấy sẽ đứng gần để những động chạm vật lý diễn ra tự nhiên nhất.

Phụ nữ khi “phải lòng” ai đó sẽ dùng những cử chỉ thân mật để cho đối phương biết điều đó. Đó có thể đó là một cái chạm tay hay ngồi vai chạm vai với bạn.

Nếu bạn “va chạm” lại nhưng cô ấy vẫn không ngại ngùng và cảm thấy thoải mái, chắc chắn cô ấy đã bị bạn “cưa đổ” rồi. Đối với một số cô nàng táo bạo hơn, cô ấy sẽ tán tỉnh bạn bằng cách động chạm một chút. Đôi khi là vào vai, tay bạn, hoặc mái tóc mới cắt của bạn, tất nhiên không phải với ai cô ấy cũng làm thế đâu, đừng ngu ngốc không hiểu.

Cô ấy nghĩ cho bạn nhiều hơn bản thân

Lúc nào cô ấy cũng để ý đến niềm hạnh phúc của bạn thay vì hạnh phúc cá nhân. Cô ấy luôn muốn làm bạn mỉm cười, sẵn sàng nhường miếng chocolate yêu thích cho bạn hay bỏ lỡ một buổi tiệc chỉ vì nghĩ rằng bạn đang cần sự giúp đỡ của cô ấy.

Một cô gái thích bạn không cần thiết phải luôn tỏ ra đồng cảm với cảm xúc của bạn, nhưng chí ít khi bạn thất vọng thì cô ấy cũng chịu ảnh hưởng bởi cảm xúc đó, cô ấy không vui khi bạn không vui. Ngược lại, khi bạn vui vẻ, cô ấy cũng cảm thấy hạnh phúc và điều đó cho thấy một dấu hiệu tình cảm thực sự.

Chủ động chia sẻ những chuyện riêng tư

Chẳng có cô gái nào lại thoải mái tới mức chia sẻ những chuyện riêng tư, bí mật thầm kín của bản thân cho người khác ngoại trừ đó là người đàn ông mình thích (Ảnh minh họa)

Khi một cô gái tin tưởng bạn quá nhiều, không có bất cứ sự đề phòng hay nghi ngờ nào, đây chính là tín hiệu cho thấy cô ấy hy vọng bạn có thể trở thành một tri kỷ của họ.

Mỗi khi có cơ hội, cô ấy sẽ chủ động chia sẻ những bí mật của mình. Thậm chí, cô ấy có thể kể về chuyện tình cảm trước đây. Bạn hãy nắm bắt lấy cơ hội này, đây là lúc cô ấy hy vọng bạn có thể hiểu cô ấy nhiều hơn và sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)