NỮ GIỚI » Yêu

Khi “yêu”, ai nên chủ động điều khiển “cậu nhỏ”?

Thứ sáu, 18/01/2013 14:48

Khi cả 2 đã sẵn sàng "lâm trận" thì việc ai chủ động để “cậu nhỏ” thâm nhập vào âm đạo cũng như nhau cả.

Tôi muốn hỏi khi chuẩn bị "lâm trận", ai nên là người chủ động đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo?

Trả lời:

Một khi cả 2 đã sẵn sàng giao hợp thật sự thì việc ai chủ động để “cậu nhỏ” thâm nhập vào âm đạo cũng như nhau cả. Vấn đề chỉ nằm ở sở thích cá nhân mà thôi.

Nếu người phụ nữ chủ động tiếp nhận anh bạn nhỏ, cô ấy chắc hẳn muốn nắm quyền kiểm soát “cuộc vui”. Phụ nữ bao giờ cũng biết rõ cửa âm đạo của mình hơn đàn ông, họ sẽ biết khi nào thì âm đạo đã đủ chất bôi trơn để sẵn sàng cho việc thâm nhập. Ngoài ra, nếu chủ động, phụ nữ còn có thể chọn góc thâm nhập khiến mình thỏa mãn nhất và biết cách giữ khoảng cách giữa các môi âm hộ để “cậu nhỏ” dễ dàng thâm nhập nhất.

Nếu người đàn ông thích cảm giác điều khiển “cậu nhỏ” đang cương cứng trong âm đạo thì anh ấy sẽ chủ động thâm nhập trước. Một số người thích trêu ghẹo đối tác của mình bằng cách cho phần đầu dương vật thâm nhập vào trước. Như vậy, sự chủ động cho phép họ có thể chơi đùa một chút trước khi thâm nhập hẳn vào phía trong.

Tất nhiên, nếu người đàn ông không thể tìm được góc thích hợp để thâm nhập hoặc không biết là phải giữ môi âm hộ để thâm nhập vào, người phụ nữ có thể giúp bạn tình của mình một tay.

Trong quá trình giao hợp, nếu sự thay đổi tư thế khiến “cậu nhỏ” bị tuột ra ngoài, người nào ở vị trí dễ và nhanh nhất có thể đưa nó thâm nhập trở lại.

Một số người đàn ông rất sợ tư thế phụ nữ ở trên bởi khi “cậu nhỏ” bị tuột ra ngoài, người phụ nữ sẽ dùng lực mạnh để thâm nhập trở lại, như thế dễ khiến “cậu nhỏ” bị thương. Nếu bạn là đàn ông và lo lắng điều này, trước khi “vào cuộc”, hãy đề nghị nàng rằng nếu “cậu nhỏ” bị tuột ra, bạn muốn là người chủ động thâm nhập trở lại hoặc gợi ý cô ấy dùng tay để đưa "anh bạn nhỏ" trở lại vị trí một cách chậm rãi và nhẹ nhàng.

Theo Tiến sĩ Sari Locker, chuyên gia tình dục, phụ trách chuyên mục giới tính trên tạp chí Maxim.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới