NỮ GIỚI » Yêu

Khi yêu xa, đừng nói những lời này!

Thứ bảy, 05/04/2014 08:53

Chàng làm việc ở nơi này, nàng học tập ở nơi khác, yêu xa vốn đã rất vất vả và nhiều thiệt , nên đôi bên cần tránh tuyệt đối những lời nói dễ làm tổn thương nhau.

1. “Em không muốn gặp anh nữa!”

Trên thực tế, có đến hơn 50% cặp đôi khi yêu xa đã nói ra câu này mỗi khi họ cãi nhau. Bạn biết đấy, khi ở xa nhau, chúng ta chỉ có thể liên lạc và gửi yêu thương qua điện thoại và sẽ thật tệ nếu cả hai cãi nhau và chúng ta phải hoàn toàn phụ thuộc vào cái bật/tắt của điện thoại và máy tính. Chỉ cần thêm một chút giận dỗi và tự ái, bạn biết chuyện gì cũng có thể xảy ra mà!

2. “Trước sau gì mình cũng không chịu nổi mà chia tay thôi.”

Câu nói này được xem là cấm kỵ khi yêu xa. Bạn biết đấy, chẳng ai biết trước được điều gì nếu không thử cố gắng. Nếu bạn luôn nghĩ đến một cái kết không trọn vẹn như vậy thì sao cứ phải chịu đựng những thiệt thòi khi yêu xa làm gì?

3. “Ngày nào cũng nói chuyện thế này, anh có chán không?”

Phải rất khó khăn mà cả hai mới có lúc rảnh rỗi để cùng nhau nói chuyện và tâm sự. Vậy mà nói câu này có phải bạn đang đập vỡ hết cố gắng của nhau không?

4. “Anh thích đi chơi với ai thì đi đi, em không bận tâm đâu. 

Ồ, câu nói này tuy có vẻ mỉa mai sâu cay thì nó cũng có tác dụng ghê gớm lắm đấy. Vì nó mà có thể đối phương sẽ ngoan ngoãn ở nhà vì sợ sự giận dỗi của bạn.

5. “Anh có gạt em không?”

Nếu họ nó không thì bạn có tin không? Còn nếu họ thành thật bảo có thì bạn sẽ nghĩ thế nào? Thứ bạn cần lúc này là niềm tin, không phải những trò đánh đố nhau thế này.

6. “Không biết rồi chúng ta sẽ đi tới đâu đây.”

Câu nói này vô cùng sáo rỗng và nó chỉ làm cho mối quan hệ của hai người trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy tin tưởng nhau, tin tưởng ở tương lai và khi có cơ hội nói chuyện, đừng nói ra những lời như vậy sẽ làm cả hai phải buồn và suy nghĩ.

7. “Em đợi chờ mệt lắm rồi.”

Khi yêu xa, bạn tuyệt đối không nên nói ra câu này.  Chờ đợi là một hành động nên xảy ra trong thầm lặng. Nếu nói ra chỉ làm cho cả hai đau khổ mà thôi, nếu họ yêu bạn thật lòng và cảm nhận được những khó khăn và đau khổ bạn phải trải qua thì rồi họ sẽ buông tay mà thôi.

zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới