NỮ GIỚI » Yêu

Lấy chồng lùn thì rút kinh nghiệm gì? Những người phụ nữ này nói sự thật bất ngờ

Thứ sáu, 18/11/2022 14:11

Hãy cùng nghe những người phụ nữ chia sẻ cảm giác khi lấy chồng lùn nhé!

1. Hạnh phúc là trên hết, chiều cao không phải là vấn đề

Tôi là một người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng tôi luôn cảm thấy mình trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi thật. Chồng thấp hơn tôi nhưng anh là người đàn ông rất có bản lĩnh. Tôi thấy chiều cao không phải vấn đề, đó chỉ là bề ngoài, điều quan trọng hơn cả là bạn có thấy hạnh phúc hay không. Ở đời này, hai người chỉ cần sống tốt là được và chỉ người trong cuộc mới biết nửa kia yêu mình đến nhường nào.

2. Không có sự phân biệt về diện mạo

Tôi thực sự không quan tâm đến chiều cao của chồng mình cho lắm. Một khi tôi đã chọn anh ấy thì luôn thấy đó là sự lựa chọn tốt nhất. Niều năm trôi qua, tôi không có vướng mắc gì về việc chồng thấp hơn mình. Cho dù người ngoài có phán xét thế nào thì tôi cho rằng đó không phải cuộc sống của họ và tôi cũng không buồn quan tâm đến họ nói gì.

3. Thành thật mà nói, có lúc tôi cho rằng điều đó ảnh hưởng đến thế hệ sau

Thực sự là ngay từ khi yêu tôi đã đắn đo về chiều cao của chồng mình. Tôi cho rằng, nếu cưới người như vậy thì sau dễ ảnh hưởng đến thế hệ sau, lỡ đâu con mình cũng lùn như chồng. Nhưng sau đó, tôi nghĩ kĩ lại thì thấy chiều cao chỉ là vẻ ngoài, hơn nữa anh rất tốt đối với tôi. Giờ sống bên nhau nhiều năm, chồng chưa bao giờ khiến tôi phải thất vọng.

Tóm lại: Chiều cao của chồng chỉ là một phần nhỏ diện mạo. Khi kết hôn nên lựa chọn người có tính cách tốt, biết yêu thương chia sẻ và sống trách nhiệm là điều quan trọng hơn cả.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới