NỮ GIỚI » Yêu

Lấy chồng 'quý tử' liệu có sướng? Không phải cô gái nào cũng hợp để lấy chồng 'quý tử'

Thứ năm, 28/09/2023 17:52

Nhiều cô gái luôn mong được gả vào nhà hào môn, tuy nhiên, lấy chồng là "quý tử" liệu có sướng như nhiều người vẫn nghĩ?

Lấy chồng quý tử liệu có sướng?

Rất nhiều cô gái "ôm mộng" lấy chồng quý tử, là con nhà giàu để có được cuộc sống sung sướng mà chẳng lo "cơm áo gạo tiền". Tuy nhiên, chỉ có trong chăn mới biết chăn có rận. Nhìn bên ngoài lấy chồng con nhà giàu rất sướng nhưng sự thật có phải như vậy?

Khi một người đàn ông là con trai cưng của bố mẹ thì việc được cưng chiều lúc nào cũng là điều dĩ nhiên. Thế nên anh ta chẳng phải động tay động chân vào bất cứ việc gì cả. Nếu phụ nữ xác định mình muốn lấy chồng quý tử thì xác định anh ta sẽ chẳng bao giờ xắn tay áo lên để giúp vợ việc nhà.

Lấy chồng nhà giàu có cái sướng nhưng cũng có nhiều cái khổ.

Anh ta còn có thói quen đã muốn là phải được. Vì mọi người xung quanh lúc nào sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của anh ta. Thế nên phụ nữ hãy chấp nhận chờ anh ta ra lệnh.

Ngoài ra, có những người đàn ông từ bé đã được chiều chuộng nên chỉ biết chơi bời, lêu lổng tiêu xài tiền của bố mẹ. Vậy nên khi nhà gặp chuyện, những người này chỉ biết dựa dẫm, nếu nơi "nương tựa" của họ bị "đổ", họ sẽ không biết cách để đứng dậy.

Tuy nhiên, dẫu vậy vẫn có những đàn ông sinh ra trong gia đình giàu có được cưng chiều nhưng vẫn biết cách để tự chủ, độc lập tài chính, có chính kiến riêng.

Làm gì khi lấy chồng quý tử?

Hôn nhân có lẽ chính là sự lựa chọn của mỗi người, chẳng ai có thể ép buộc bạn được cả. Lựa chọn nào cũng có hai mặt của nó. Nếu bạn xác định lấy người chồng quý tử thì bạn cần xác định sau khi cưới thì anh ta sẽ không giống những chàng trai mà bạn yêu. Anh ta sẽ đưa bạn vào môi trường được nuông chiều từ bé của anh ta.

Những người đàn ông đã trưởng thành thì bạn nên từ giã giấc mộng cải tạo anh ta. Bởi sẽ chỉ có cãi vã mà thôi, cách tốt nhất là hãy chấp nhận những gì vốn có của anh ta. Nếu bạn làm thế sẽ được lòng cả chồng và gia đình chồng.

Lấy chồng quý tử thì hãy xin bố mẹ ở riêng. Tách khỏi môi trường gia đình sẽ khiến bạn dễ thở và khiến chồng ngày càng thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Người vợ nào thích hợp với chồng quý tử?

Chắc chắn nhiều người phụ nữ đọc những gì ở trên sẽ cảm thấy sợ không dám lấy đàn ông quý tử. Thế nhưng kiểu đàn ông này chẳng bao giờ ế vợ cả. Dù lấy chồng quý tử bạn sẽ nếm trải nhiều khó khăn. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng có lợi ví dụ như được gia đình chồng tặng cho một tài sản nhất định. Có những cô gái ỷ vào nhan sắc trời cho muốn đi tới hạnh phúc bằng con đường tắt thì chắc chắn họ cho là may mắn lấy được chồng “quý tử”. Nếu bạn lựa chọn lấy chồng quý tử để được ở nhà lầu, xe hơi thì có những thứ bạn phải chấp nhận, chịu đựng.

Những cô gái biết chịu đựng mới lấy được chồng quý tử.

Bên cạnh kiểu phụ nữ phải biết nhịn nhục để sống với gia đình chồng thì có những cô gái cũng là tiểu thư đài các, môn đăng hộ đối với nhà trai thì nhất định khi lấy chồng quý tử về sẽ không sợ bị bắt nạt.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới