NỮ GIỚI » Yêu

Món quà tình yêu lãng mạn hơn cả trong phim Hàn

Thứ hai, 27/01/2014 07:06

Khi bạn thực sự yêu một ai đó, bạn sẽ luôn muốn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người ta. Nhưng mỗi người có một cách thể hiện riêng của mình. Và  Winston Howes, 70 tuổi, một người nông dân ở Anh đã làm một điều vô cùng đặc biệt để chứng minh tình

Hình ảnh hạnh phúc khi còn trẻ của hai vợ chồng ông Winston Howes

Bà Janet, vợ ông Winston Howes, qua đời vì bệnh tim năm 1995, ở tuổi 50.

Từ sau sự ra đi của người bạn đời đã bên mình 33 năm, mỗi tuần, ông Winston Howes lại trồng một cây sồi non trong khu vườn gần nhà.

Trên cánh đồng rộng đến 2,4 hecta, ông rải đều các cây và để trống một hình trái tim ở giữa, với phần đỉnh đối diện với căn nhà thời thơ ấu của người vợ.

Bằng chứng tình yêu của ông giờ đã là một vườn cây trưởng thành xanh ngắt, nơi ông có thể ngồi cả ngày thư giãn ngắm cảnh và nhớ bà Janet.

Tuy vậy, nhìn từ ngoài đường sẽ không thấy vườn cây này, và đó vẫn à bí mật của riêng gia đình Winston, cho mãi đến khi nó được một người ngồi trên khinh khí cầu vô tình nhìn thấy và chụp ảnh lại.

Người này không thể tin nổi mắt mình khi khám phá ra một biểu tượng tình yêu nằm kín giữa rừng cây như vậy. "Tôi có khinh khí cầu riêng và thường bay, song đây là khung cảnh ấn tượng nhất mà tôi từng thấy từ trên cao. Đó là một trái tim được giấu kín nếu theo cách quan sát thông thường. Vì thế, bạn có thể hình dung ra câu chuyện tình yêu của họ lãng mạn và cảm động như thế nào.", ông nói.

Depplus.vn