NỮ GIỚI » Yêu

Mong muốn thầm kín chàng không nói nhưng muốn bạn thấu hiểu

Thứ sáu, 20/03/2015 08:13

Cánh mày râu mong chị em sẽ hiểu được những mong muốn thầm kín của họ và thực hiện đúng như ý muốn đó.

Tôn trọng

Chắc chắn rồi, đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất trong số những mong muốn thầm kín của phái mạnh ở nửa kia. Họ muốn được người phụ nữ coi trọng thực sự. Sự tôn trọng, đó là bạn phải thể hiện cho chàng thấy chàng quan trọng với bạn đến nhường nào. Sự tôn trọng, nghĩa là bạn ngưỡng mộ những suy nghĩ, ý tưởng, hành động... của chàng ra sao.

Muốn được bạn tán tỉnh, âu yếm...

Sống chung lâu dài, chàng hầu như sẽ biết rõ lúc nào bạn đang khao khát chàng, ham muốn chàng. Song tâm lý chung của đàn ông vẫn là muốn bạn chủ động thể hiện điều đó. Bởi vì dẫu là một người đàn ông mạnh mẽ, luôn sẵn sàng che chở bạn nhưng chàng luôn thích có được bạn cưng nựng, âu yếm trong vòng tay. Sự lạnh lùng của bạn dễ khiến chàng hiểu lầm rằng chàng không có sức hút với bạn, điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin lớn của đàn ông. Đôi lúc, những cử chỉ tán tỉnh, âu yếm chủ động của bạn sẽ là tín hiệu báo cho chàng biết anh ấy thật quyến rũ trong mắt bạn.

Sự đồng hành

Trong mắt bạn, có thể chàng là người đàn ông vĩ đại, độc lập và quyết đoán trong mọi tình huống. Tuy nhiên có một mong muốn thầm kín mà chàng muốn bạn thấu hiểu đó là: Chàng cần bạn ở bên, song hành với chàng trong mọi tình huống. Người đàn ông nào cũng muốn đồng hành với người phụ nữ mà họ yêu thương đến bất cứ nơi đâu. Ngay cả khi đi chơi golf, đi đá bóng, chàng cũng muốn kéo bạn đi cùng, hay đơn giản là ngồi nằm dài trên sofa xem ti vi cùng nhau. Sự xuất hiện của bạn xung quanh chàng đó chính là sự đồng hành tuyệt vời mà chàng cực kì thích. Chàng muốn dành thời gian cho người phụ nữ của mình thì đổi lại, chàng cũng thích được bạn dành thời gian ở bên anh ấy.

Mong bạn luôn nói nhẹ nàng, dễ chịu

Không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một chất giọng ngọt ngào, dễ nghe và tinh tế. Điều quan trọng là tông giọng và cách nói chuyện. Đàn ông chắc chắc sẽ muốn quay gót bước đi khi trở về nhà đã phải nghe những lời cằn nhằn của vợ hay giọng nói "lên tông" bất thường đầy vẻ khó chịu. Trái lại, họ sẽ thấy như vơi bớt mệt mỏi, muộn phiền nếu bạn luôn biết nói những lời nhẹ nhàng, dễ chịu. Thực ra điều này không quá khó, bạn chỉ cần điều tiết giọng nói của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt thái độ của chàng thể hiện ngay ở nét mặt.

Được khuyến khích

Một trong những mong muốn thầm kín của phái mạnh là được nửa kia khuyến khích. Họ muốn chắc chắn rằng người phụ nữ mà họ yêu mến luôn đứng ở một góc nào đó trong cuộc sống của họ, cổ vũ họ. Muốn làm được điều này, niềm tin trong bạn là cực kỳ quan trọng. Nếu chàng biết rằng bạn luôn tin tưởng hoàn toàn vào chàng, chàng sẽ có đủ tự tin để vượt qua bất cứ trở ngại nào gặp phải trong cuộc sống. Sự khuyến khích của người phụ nữ chính là động lực phi thường cho người đàn ông.

Được đánh giá cao

Một lời cảm ơn kèm theo nụ cười ngọt ngào, đơn giản thế thôi đã là hành động đánh giá cao mà tất cả đàn ông đều cực kỳ thích. Họ thích được đánh giá cao bất cứ điều gì, như một lần xắn tay vào bếp, một buổi thu xếp công việc đưa cả nhà đi chơi, những lần thường xuyên tút tát chiếc xe láng bóng cho bạn... Khi bạn đánh giá cao những gì chàng đã làm cho bạn, họ sẽ cảm nhận được sự trân trọng và yêu mến của bạn dành cho chàng. Và rất có thể, một lời cảm ơn, một câu khen ngợi sẽ thổi bùng cảm hứng cho chàng để họ làm thật nhiều điều hơn nữa cho bạn.

Được ghi nhận

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông luôn phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, trong đó họ đặc biệt coi trọng trách nhiệm với gia đình và các mối quan hệ bạn bè. Ở mỗi vai trò, họ luôn thích được phụ nữ ghi nhận những nỗ lực của họ để trở thành người cha tốt, người chồng lý tưởng, người bạn chu đáo.

Thế giới độc lập

Tất cả đàn ông đều quý trọng thế giới độc lập của riêng mình. Và dĩ nhiên họ rất khó khăn để chia sẻ mong muốn thầm kín đó với người phụ nữ mà mình yêu thương. Bạn nên biết rằng, trong cuộc sống lứa đôi, chàng vẫn thích những lúc có người phụ nữ của mình ở bên, có nơi chia sẻ, có người tâm sự. Tuy nhiên có đôi lúc, họ đặc biệt thích thú khi được ở một mình và làm những việc chỉ riêng họ thích, không bị làm phiền. Chẳng hạn như xem bóng đá, chơi game. Hãy ghi nhớ điều này, đặc biệt là các cô gái đã lập gia đình. Bạn cũng có thể tranh thủ những lúc như thế để tận hưởng thú vui mua sắm, tụ tập với bạn bè của riêng bạn.

Luôn muốn có sự ủng hộ từ phía bạn

Bất cứ ai cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của người khác, và đàn ông chắc chắn không phải là ngoại lệ. Khi họ nói sẽ cố gắng để được lên chức trưởng phòng, giám đốc... họ muốn bạn hết lòng ủng hộ ước mơ của họ và trở thành chỗ dựa để họ nỗ lực không ngừng. Với cánh mày râu, còn gì tự hào hơn khi có một người phụ nữ luôn làm hậu phương vững chắc hỗ trợ để họ đạt được những mục tiêu quan trọng.

Theo Ttvn.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới