NỮ GIỚI » Yêu

Một diễn viên hài nổi tiếng chỉ hỏi 2 câu hỏi và thay đổi cuộc sống của 17.000 cặp vợ chồng

Thứ bảy, 02/02/2019 09:31

Daniel Sloss - diễn viên hài đến từ Scotland và trong một chương trình thường niên anh đã phát biểu câu hỏi rất đặc biệt. Nó đã làm thay đổi cuộc sống của hàng nghìn cặp vợ chồng trên thế giới.

Daniel Sloss đã bác bỏ quan niệm được nhiều người ủng hộ đó là: "Ai cũng phải ở bên một ai đó?" và rằng "nếu bạn không ở bên một ai đó, bạn là kẻ đau khổ, nếu bạn không ở bên ai đó, bạn là kẻ chưa hoàn thiện, nếu bạn không ở bên ai đó, bạn vẫn còn thiếu xót?". Do đó mọi người luôn cảm thấy mình phải cần tìm một người nào đó đồng hành để cuộc sống đủ đầy, nghĩa là nhiều người phải cố mà ổn định và lấy nhầm người.

Anh nói rằng: "Chúng ta đang cố nhét người nào đó vào cuộc sống của mình bởi suy nghĩ thà có ai đó còn hơn là không có gì".

Thật không ngờ, những chia sẻ nói trên đã thức tỉnh được vô số khán giả trên thế giới của Daniel. Nhiều người đã nhắn tin cho chàng diễn viên trên trang Instagram của anh để cảm ơn vì đã thay đổi cuộc sống của họ. Theo anh tự thống kê trên Instagram cá nhân thì có ít nhất khoảng 17.000 cặp vợ chồng và 4.000 cặp đôi yêu nhau chia tay.

Bất ngờ vì câu nói của mình trong chương trình, Daniel Sloss trải lòng: "Nó là một bức thư tình với những người độc thân, chứng minh đa số thời gian ta độc thân, chứng minh thời gian ta sống trong quãng thời gian đó còn tuyệt hơn khi ở trong một mối quan hệ nào đó. Nhưng hóa ra, câu nói đó đã ảnh hưởng tới rất nhiều người, thậm chí còn chia tay vợ/chồng của mình để đổi lấy thời gian tự do".

Daniel Sloss không tuyệt đối ủng hộ một chiều hướng nào cả mà chỉ nói ra quan điểm riêng của bản thân mình, anh cho rằng hãy sống theo cảm xúc thật của mình và không nên tuân thủ một mô hình xã hội nào cả.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới