NỮ GIỚI » Yêu

Một người phụ nữ có hạnh phúc trong hôn nhân hay không, bạn có thể biết bằng cách nhìn vào ví của cô ấy

Thứ hai, 07/08/2023 16:06

Người ta thường nói tiền là vật ngoài thân, trên thực tế, hầu hết mọi việc trong cuộc sống đều cần sự hỗ trợ của tiền. Cuộc sống của người phụ nữ sau khi kết hôn có hạnh phúc hay không, chỉ cần nhìn vào ví cô ấy là hiểu.

Tiểu Mẫn ban đầu là một người phụ nữ mạnh mẽ ở nơi làm việc. Nhưng sau khi kết hôn, cô ấy chọn ở nhà để chăm sóc gia đình. Cô và chồng đã kết hôn được ba năm, vì họ có con ngay sau khi kết hôn nên cô đã từ bỏ công việc và cống hiến hết mình cho cuộc sống gia đình.

Người chồng cũng thấu hiểu sự “hy sinh” của Tiểu Mẫn nên anh giao hết tiền lương kiếm được cho cô mà không phàn nàn.

(Ảnh minh họa)

Mặc dù Tiểu Mẫn phụ trách tài chính của gia đình, nhưng cô ấy không bao giờ tiêu tiền một cách xa hoa, bởi vì cô ấy biết kiếm tiền khó như thế nào, chồng cô cũng là một người tâm lý nên cả hai chưa bao giờ cãi nhau vì chuyện tiền bạc.

Tất cả những lời thề trong tình yêu có thể bị hủy hoại bởi những mâu thuẫn trong hôn nhân. Một cuộc hôn nhân thực sự hạnh phúc không phải là bạn làm tất cả vì anh ấy, mà là anh ấy sẵn sàng cùng bạn chịu mưa gió, chia sẻ buồn vui.

Tiểu Nhi hoàn toàn trái ngược với Tiểu Mẫn, trước và sau khi kết hôn, cô đều là người phụ nữ mạnh mẽ trong sự nghiệp, khác ở chỗ cô đưa hết tiền cho chồng cất giữ.

(Ảnh minh họa)

Bất kể trước hay sau khi kết hôn, cuộc sống của Tiểu Nhi đều tập trung vào công việc, vì vậy chồng cô đã đề nghị cô chỉ giữ một phần tiền tiêu vặt, còn lại đưa hết cho anh ấy giữ. Anh ấy có những ý tưởng của riêng mình về quản lý tài chính. Tiểu Nhi không quá chú ý đến các vấn đề gia đình, vì vậy cô gửi tất cả tiền cho chồng theo gợi ý của chồng.

Cho đến khi em gái ruột của cô đi lấy chồng, Tiểu Nhi muốn gửi tặng em gái mình chút quà nhỏ, cô đã nói với chồng về việc này và muốn gia đình hỗ trợ em gái 100 triệu đồng. Nhưng ai biết rằng, chồng cô trả lời một cách phũ phàng: “Em có tiền thì đi mà cho”.

Lời nói của người chồng như sấm sét giáng xuống đất, khiến cô choáng váng. Cô mở miệng phản bác: "Từ khi kết hôn lâu như vậy, tôi không tiết kiệm được một xu nào, đều giao hết cho anh cất giữ. Bây giờ tôi chỉ xin anh lấy ra 100 triệu và anh nói với tôi với lời lẽ như vậy à?”.

Ai ngờ, người chồng không những không cảm thấy có lỗi mà còn tức giận nói lại cô, sau đó là kéo theo ngày tháng đầy những cuộc cãi vã.

Trong cuộc sống thực tế còn vô số ví dụ như vậy, đàn bà thông minh biết cách khiến đàn ông giao tiền cho mình, đàn ông chiều vợ sẽ tự nguyện giao tài chính mà đàn bà không cần nói.

(Ảnh minh họa)

Đối với Tiểu Nhi, người kiếm được cả trăm triệu mỗi tháng nhưng đến lúc em gái ruột cưới lại phải chịu cảnh bẽ bàng như vậy.

Một người phụ nữ thông minh biết cách quản lý hôn nhân, và cô ấy sẽ biết cách yêu cầu chồng đưa tiền cho mình. Một người đàn ông chiều chuộng vợ sẽ chủ động đưa thẻ ngân hàng của mình cho vợ. Bởi vì anh ta thấu hiểu những khó khăn của vợ và đây cũng là cách để họ vun vén cho cuộc sống gia đình.

Vì vậy, người ta thường nói, một người phụ nữ có đang hạnh phúc trong hôn nhân hay không, bạn có thể biết bằng cách nhìn vào ví của cô ấy!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới