NỮ GIỚI » Yêu

Muốn được đàn ông tranh nhau 'xin chết' bạn phải biết những điều sau

Thứ tư, 31/08/2016 14:09

Tại sao có những người phụ nữ được rất nhiều đàn ông theo đuổi trong khi một số khác lại ế dài? Bên cạnh ngoại hình thì những yếu tố sau giúp phụ nữ hấp dẫn nam giới hơn.

1. Nụ cười

Khi mỉm cười bạn sẽ trông hấp dẫn, tươi tắn và dễ gần. Tuy nhiên, bạn nên giữ cho răng của mình trắng và thẳng hàng thì sẽ dễ thu hút được sự chú ý hơn.

2. Dùng màu đỏ

Màu đỏ luôn luôn thu hút cả hai giới. Vì vậy, nếu muốn đàn ông "chết mê chết mệt" thì bạn có thể mặc váy màu đỏ, son môi đỏ, móng tay đỏ, hoặc một chiếc túi màu đỏ...

3. Đừng ngại khoe da thịt

Tuy nhiên bạn cần khoe đúng chỗ đừng quá hở hang vì nếu làm quá sẽ gây phản cảm. Bạn có thể mặc một chiếc váy ôm sát đường cong hoặc chân váy ngắn để khoe đôi chân dài miên man của mình.

4. Mái tóc

Đàn ông sẽ thấy phụ nữ ngọt ngào, nữ tính hơn khi để tóc dài. Hãy chăm sóc tóc để trông nó thật tự nhiên và tránh rối bù.

5. Giọng nói hoàn hảo

Giọng nói cao vút cũng là yếu tố giúp chàng "chết đứ đừ" khi tiếp xúc với bạn ngay ở lần đầu tiên.

Bí kíp giúp phụ nữ hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông (Ảnh minh họa)

6. Đường cong

Theo một nghiên cứu khoa học thì một phần đàn ông bị thu hút bởi vòng một và vòng ba nhưng đa phần họ thích bạn gái có vòng eo thon gọn.

7. Lòng tốt

Đàn ông sẽ bị thu hút bởi những người phụ nữ có lòng tốt và sự quan tâm ngay ở hành động nhỏ nhất. Chẳng hạn như việc đối xử tốt với người phục vụ...

8. Đặt câu hỏi

Thay vì việc "thao thao bất tuyệt" về bản thân bạn có thể ở gần để lắng nghe và đặt câu hỏi thể hiện sự quan tâm đến chàng.

9. Là chính mình

Để trở nên hấp dẫn hơn bạn đừng ngại bộc lộ cá tính của mình. Có thể chính cá tính "không đụng hàng" của bạn sẽ trở thành yếu tố thu hút phái mạnh.

10. Tự tin

Dù bạn có một mái tóc đẹp, móng tay cắt tỉa cẩn thận, trang phục bắt mắt... nhưng nếu tỏ ra thiết tự tin, không nói chuyện thì chắc chắn bạn sẽ bị chìm nghỉm trong một đám đông.

>> Tại sao phụ nữ tuổi 30 luôn hấp dẫn đàn ông?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới