NỮ GIỚI » Yêu

Muốn mối quan hệ thêm bền chặt, đừng ngại làm 9 điều lãng mạn này với người yêu của mình

Chủ nhật, 13/03/2022 12:00

Để tình yêu không đi vào ngõ cụt và rồi một ngày đánh mất nhau, hãy hâm nóng tình cảm với đối tác bằng những cử chỉ lãng mạn dưới đây.

Hãy dành một ngày để người yêu làm mọi thứ họ yêu thích

Nên dành riêng một ngày để người bạn yêu làm những gì họ thích, ngay cả khi nó không phải là thứ khiến bạn quan tâm. Sau đó chuyển đổi và có một ngày của riêng bạn. Cả hai sẽ hiểu nhau hơn và biết đâu, có thể bạn sẽ tìm thấy một sở thích mới cùng người ấy.

Những hành động lãng mạn giúp hâm nóng tình yêu.

Phương pháp 3-1

Cách này giúp cả hai đưa ra quyết định cùng nhau. Ví dụ: Một trong hai người có thể chọn 3 bộ phim muốn xem và người kia có thể chọn một bộ phim mà họ thích nhất từ ​​3 lựa chọn đó. Bằng cách này, hai bạn đã thực sự cùng nhau đưa ra quyết định và góp phần hiểu đối phương muốn gì hơn.

Khi tranh cãi, hãy nghĩ một trong số nguyên nhân xung đột có thể là lỗi của bạn

Nếu hai bạn tranh luận và nhận ra mọi thứ đang vượt quá tầm kiểm soát, hãy rời "trận chiến" và đến 2 góc khác nhau trong khoảng 20 phút.

Bạn sẽ có thời gian để bình tĩnh, và quan trọng hơn, thử suy ngẫm xem bạn có góp phần dẫn đến mâu thuẫn đó hay không. Qua 20 phút, cả hai hãy nhún nhường quay lại gặp nhau, xin lỗi nếu mình sai và cố gắng tìm ra giải pháp cho vấn đề.

Xa nhau một thời gian để nhớ nhau nhiều hơn

Nếu chúng ta dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình để ở bên người còn lại, vậy sao không dành thời gian cho bản thân làm thứ gì đó một cách riêng tư. Ví dụ đi làm đẹp cho bản thân, cà phê với bạn bè, hay dành thời gian cho mẹ và người thân của bạn.

Ai cũng cần dành thời gian riêng để nạp năng lượng, đặc biệt là người hướng nội. Bằng cách đó, bạn sẽ có cơ hội bỏ lỡ đối phương của mình, để sau khi nạp thật nhiều năng lượng và quay lại với họ bằng một thái độ tươi mới hơn.

Viết chi tiết về những sở thích của người yêu

Đây là một chia sẻ hữu ích nếu bạn quá bận rộn và thường quên những điều nửa kia muốn vào ngày sinh nhật của họ.

Mỗi khi người yêu nói về món ăn họ thèm, hoặc bộ phim họ mong đợi để xem... bạn nên viết nó vào một cuốn sổ nhỏ, hoặc giữ ghi chú trên điện thoại di động, để có thể xem bất cứ lúc nào bạn muốn mua một món quà kỷ niệm hoặc thực hiện chúng trong ngày hẹn hò.

Lên kế hoạch cho những bất ngờ nho nhỏ dành cho người ấy

Tình yêu đích thực không chỉ là đam mê, mà còn là một hành động của ý chí nơi bạn chọn ở bên người đó mỗi ngày. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ lúc nào cũng phải thật nồng nhiệt. Gây ngạc nhiên cho đối phương của bạn với món ăn họ yêu thích, chuẩn bị cho họ tắm nước nóng sau một ngày làm việc vất vả hoặc mua vé xem bộ phim mà họ muốn xem.

Đừng ngại chia sẻ giấc mơ nhỏ trong tâm trí của bạn

Thử suy nghĩ về việc tiết kiệm tiền cho một chuyến đi với những đứa trẻ hoặc một chiếc xe, ngôi nhà mới. Có thể bạn hy vọng sẽ cải tạo phòng của bạn hoặc đang lên kế hoạch đoàn tụ gia đình tại nhà. Dù bằng cách nào, chia sẻ và làm việc hướng tới hy vọng và ước mơ là một cách tích cực để giữ cho bạn kết nối và hạnh phúc.

Ôm ấp! Chỉ tiếp xúc cơ thể thôi cũng có thể khiến bạn cảm thấy yêu hơn

Sự tiếp xúc của con người mạnh mẽ đến mức một cái ôm có thể thay thế ngàn vạn lời nói. Hơn nữa, sự âu yếm giải phóng oxytocin - một hormone tình yêu. Chất này làm cho bạn và người ấy cảm thấy hạnh phúc, an toàn và tạo sự rung động.

Dành thời điểm này để nói lời cảm ơn đến nửa kia, không chỉ khiến sự liên kết giữa cả hai trở nên sâu sắc, mà còn giúp hai bạn thực sự hạnh phúc và trân trọng nhau hơn.

Cùng nhau thực hiện một dự án chung

Tạo ra một cái gì đó cùng nhau, chỉ có hai bạn. Ví dụ như chuẩn bị một bữa ăn nấu tại nhà, trang trí lại phòng, dọn dẹp nhà cửa,... Nó rất quan trọng cho cả hai để đạt được một cái gì đó cùng nhau, cũng có thể hiểu đối phương hơn thông qua làm việc cùng nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới