NỮ GIỚI » Yêu

Muốn một người đàn ông yêu mình sâu đậm, bạn phải biết cách nắm bắt những 'chi tiết nhỏ' này

Thứ năm, 15/04/2021 08:55

Không phải tự nhiên mà một tình yêu hay cuộc hôn nhân luôn đẹp và hạnh phúc, làm gì cũng phải có bí quyết cả đấy! Dưới đây là những chi tiết nhỏ giúp chị em chinh phục người đàn ông của mình một cách tuyệt vời nhất.

Tạo cho anh ấy sự an toàn về cảm xúc

Có nghĩa là tạo ra một không gian, nơi anh ấy có thể bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn của mình mà không cảm thấy bị đánh giá.

Với đàn ông, một người phụ nữ dễ nói chuyện là người họ có thể nói những điều không thường chia sẻ với bất kỳ ai khác mà không cảm thấy bị phán xét.

Lần tới khi người đàn ông của bạn có một ngày tồi tệ, phàn nàn về sự thất vọng của anh ấy với đồng nghiệp, hoặc nói với bạn điều gì đó riêng tư, hãy lắng nghe anh ấy mà không phán xét.

Bạn nên biết khi nào cần khắc phục sự cố, khi nào cần đưa ra sự hỗ trợ và khi nào chỉ cần lắng nghe. Đôi khi mọi người không muốn ai giải quyết vấn đề của họ, chỉ cần ai đó lắng nghe thôi.

Đừng đối xử quá tốt, đừng hy sinh quá nhiều

Khi yêu ai, con gái thường yêu hết lòng. Nhưng nếu bạn đối xử quá tốt với người ấy, hy sinh quá nhiều vì người ấy thì người ta lại không biết trân trọng và coi bạn là điều hiển nhiên.

Trong cuộc đời, sẽ có những điều không như ta mong muốn. Ví dụ như đối xử quá tốt với một người sẽ gây phản tác dụng. Sẽ có ngày bạn phải đau khổ, thất vọng vì những yêu thương, hy sinh của của bạn đều không được đền đáp, thậm chí còn bị người khác coi thường.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn quá gần gũi, thân thiết, anh ấy sẽ cảm thấy bạn thật phiền phức. Khi yêu nhau, bạn vẫn nên tạo ra khoảng cách giữa cả hai. Để hai người có không gian và thời gian để nhớ nhau, muốn đến bên nhau. Nắm giữ tình yêu như nắm một vốc cát trong lòng bàn tay. Nếu bạn nắm quá chặt, cát sẽ trôi mất. Nếu bạn buông lơi, cát sẽ bị gió thổi bay đi.

Nếu bạn muốn một người đàn ông yêu thương bạn sâu đậm. Bạn đừng đối xử quá tốt với anh ta. Nam nữ yêu nhau là bình đẳng và từ hai phía. Đừng đối tốt với ai đó vô điều kiện. Khi được bạn đối xử tốt, anh ấy sẽ coi bạn là điều hiển nhiên, anh ấy sẽ không động lòng, không trân trọng bạn nữa.

Đàn ông cần sự độc lập của phụ nữ

Quan niệm sai lầm phổ biến của phụ nữ về đàn ông đó là họ tìm kiếm người phụ nữ yếu đuối, người khiến họ cảm thấy mạnh mẽ và thông minh hơn. Thực chất, điều đàn ông thực sự cần là người phụ nữ có không gian cho những thứ của cô ấy, cô ấy vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình và khi ở bên người đàn ông cũng rất hạnh phúc vì đã đến với họ.

Và cách tốt nhất để gửi thông điệp này đến nửa kia là hãy giữ bản thân bận rộn với cuộc sống của bạn. Đừng cư xử như thể toàn bộ cuộc sống của bạn xoay quanh anh ấy, đừng bỏ quên trách nhiệm, sở thích và bạn bè để dành thời gian cho người đàn ông. Còn khi ở bên anh ấy, cả hai hãy thật vui vẻ và dành cho anh ấy sự chú ý. Điều này sẽ giúp anh ấy yêu bạn nhiều hơn và cam kết gắn bó với bạn.

Hãy biết cách yêu thương và quan tâm anh ấy

Điều mà các chàng trai chắc chắn mình không mất thời gian ngu ngốc là họ cũng được đối xử thật đặc biệt. Nếu bạn muốn anh ấy nhớ mình sâu đậm thì hãy khiến anh ấy yêu bạn sâu đậm. Bạn hãy dành sự quan tâm, yêu thương, dịu dàng cho anh ấy, luôn giúp đối phương bớt buồn và đối xử với họ thật tốt. Chỉ có cách cho đi thật nhiều, bạn mới được nhận lại thật nhiều mà thôi.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới