NỮ GIỚI » Yêu

Nếu anh là chàng trai muốn yêu một cô gái Thiên Bình...

Thứ tư, 16/07/2014 16:35

Thiên Bình là một cô gái mạnh mẽ, mỉm cười trước niềm vui của anh, hài lòng trước hạnh phúc mà anh có được.

 Cô ấy có thể lao hàng chục cây số đến bên anh chỉ để giúp anh bớt chống chếnh giữa sóng gió cuộc đời và miệng thì lúc nào cũng khăng khăng "Em thích cô đơn" mỗi khi anh hỏi han cô ấy về chuyện tình yêu... Xin hãy dùng sự chân thành của anh để làm cho những lời nói ấy lung lay..

Thiên bình, càng giữa chốn đông người, lại càng cảm thấy lạc lõng.. Thật dễ dàng để chùm chăn, khép mình trong nhà, trong thế giới của riêng mình, tự lừa bản thân rằng mình chẳng thấy cô đơn, chỉ những lúc đi giữa vô vàn người thế này, xuôi chiều, ngược chiều, mới thực sự thấy muốn có thể cầm một bàn tay...

Thiên bình mạnh mẽ khi mất đi người mình yêu, cô ấy sẽ chọn cách đối mặt với hồi ức chứ không phải là bước qua hồi ức.Nếu một ngày thiên bình gặp lại những "người cũ" - cô ấy sẽ mỉm cười rồi bước đi nhẹ như một cơn gió... Đừng vội nghĩ rằng cô ấy đã hết đau vì những gì anh đã mang đến, mà đó đơn giản chỉ là cách cô ấy thứ tha cho chính hận thù trong lòng mình.

Cô ấy sẽ không bao giờ khóc vì anh thêm một lần nào nữa trong cuộc đời khi anh quay lưng bước đi, đó không phải vì cô ấy là người vô cảm hay sắt đá, mà là vì có những yêu thương đã mất đi không thể cất thành lời, không thể biến thành nước mắt hay mãi mãi chẳng thế nào hóa thành bụi thành tro.

Và chắc chắn khi thiên bình nói rằng cô ấy sẽ vứt bỏ hết những yêu thương, trong trái tim anh đã đánh cắp để sống một cuộc đời khác, điều ấy đồng nghĩa rằng cô ấy sẽ mãi mãi bước ra khỏi cuộc đời của anh. Không phải cô ấy cũng phũ phàng với kỉ niệm như anh, mà là cô ấy đang mỉm cười chúc phúc cho hạnh phúc hiện tại của anh.

Người ta thường bảo: "Thiên bình là chòm sao đào hoa nhất, luôn chiếm đc tình cảm của nhiều người, và luôn dễ dàng thích một ai đó."

Là những cô gái có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, luôn tạo cho người khác cảm giác an toàn và hài lòng.

Người ta cho rằng, Thiên Bình là chòm sao lẻ loi. Đừng cố hiểu cô ấy, vì bản thân cô ấy cũng thường xuyên tự đánh lừa bản thân mình để tạo ra vỏ bọc hoàn hảo đơn giản vì cô ấy luôn muốn cân bằng chính mình,... nhưng bản chất lại khá nổi lọan.

Thiên bình có thể giả vờ không nhìn anh nhưng đừng vội tin vào sự thờ ơ có vẻ lạnh lùng ấy. Hãy để ý một chút, anh sẽ thấy thiên bình che dấu dở tệ, Cô ấy luôn muốn tự vệ khỏi những đau khổ và cũng bởi thiên bình sợ nhất là mất cân bằng..

Có thể anh sẽ phát mệt với việc chạy quanh cô ấy và đoán những cảm xúc tiếp theo của cô ấy là gì? Có thể anh thấy cô ấy bướng bỉnh và luôn thích làm mọi điều theo ý mình, nhưng tất cà chỉ là cách cô ấy tạo dựng bức tường để không phải phụ thuộc vào ai cả.

Thiên Bình là một cô gái mạnh mẽ, mỉm cười trước niềm vui của anh, hài lòng trước hạnh phúc mà anh có được, cô ấy có thể lao hàng chục cây số đến bên anh chỉ để giúp anh bớt chống chếnh giữa sóng gió cuộc đời và miệng thì lúc nào cũng khăng khăng "Em thích cô đơn" mỗi khi anh hỏi han cô ấy về chuyện tình yêu... Xin hãy dùng sự chân thành của anh để làm cho những lời nói ấy lung lay..

Và anh có đủ bản lĩnh để yêu một cô gái thiên bình. Khi mà anh cần phải làm ngơ đi một quá khứ tràn đầy tình cảm mà cô ấy đã trải qua, và Thiên Bình cứ lâu lâu lại hoài niệm về nó.

Chỉ bàn đến vấn đề đó thôi, cũng yêu cầu ở anh cả một trời bản lĩnh rồi. Vì đối với Thiên Bình, cô ấy rất coi trọng cảm xúc của bản thân dù nó có là quá khứ, hiệntại hay tương lai. Nhưng hãy tha lỗi cho cô ấy nếu vô tình làm anh buồn chỉ vì cô ấy quá coi trọng tình cảm mà mình đã từng trân trọng đó thôi.

Hãy cho cô ấy thấy sự kiên nhẫn, thấy anh đủ yêu thương để giữ cô ấy lại khi cô đang do dự giữa hiện tại và quá khứ. Và giúp cô ấy lấy lại sự cân bằng để cô ấy thấy được cảm giác an toàn, để cô ấy vượt qua cơn khủng hoảng, để cô ấy lại được yêu thương và lại can đảm yêu thương anh.

Vì thế, nếu anh là chàng trai muốn yêu một cô gái Thiên Bình, hãy trân trọng cô ấy, đừng để cô ấy mãi mãi âm thầm bước sau lưng anh, hãy bước lại gần bên, dành cho cô ấy một cái ôm thật chặt và nhớ rằng đừng bao giờ làm tổn thương cô gái ấy vì thiên bình mạnh mẽ, nhưng rất mong manh.

 

guu.vn