NỮ GIỚI » Yêu

Nếu bạn muốn một người đàn ông không bao giờ quên bạn, bạn phải học cách trở thành một 'tiên nữ'

Thứ ba, 01/11/2022 13:29

Thực tế, nói đến chuyện chăn gối nhiều khi cần học cách giao tiếp, phụ nữ muốn biết cách giữ trái tim đàn ông thì thực tế nhiều khi chúng ta cần có một số phương pháp.

Vì vậy muốn đàn ông không bao giờ quên mình, bạn phải học để trở thành một 'nàng tiên', một người phụ nữ hấp dẫn, để giữ vững trái tim của một người đàn ông.

Học cách nóng và lạnh

Thật ra, nếu quan sát kỹ, bạn có thể nhận thấy rằng trên thực tế, rất nhiều tình yêu phụ nữ e thẹn, cất giấu ham muốn tận đáy lòng, nhưng điều này không thể đổi lấy tấm chân tình của đàn ông, phụ nữ phải học cách tạo ra sự bí ẩn và học cách nóng và lạnh đúng lúc để thực sự có thể khiến đàn ông cảm nhận được sự hấp dẫn của bạn.

Tạo sự tươi mới, khó đoán

Phụ nữ cũng có thể đa tình, dễ thương hoặc dịu dàng, gợi cảm hoặc trưởng thành trong chuyện yêu. Phụ nữ càng cư xử theo những cách này, đàn ông càng không thể dừng lại ham muốn, bởi vì đàn ông thích sự tươi mới và họ càng khiến đàn ông nghĩ rằng bạn không thể đoán được.

Đừng chỉ biết thụ động tuân theo đàn ông

Đôi khi phụ nữ muốn thỏa mãn ham muốn chinh phục của đàn ông, nhưng đừng suốt ngày ngoan ngoãn và không từ chối, điều này sẽ chỉ khiến đàn ông cảm thấy bạn không phải là người thích thử thách, vì vậy khi kết thân với đàn ông, bạn phải học cách làm một phụ nữ 'yêu tinh'.

Hầu hết đàn ông không có sức đề kháng với những người phụ nữ như vậy.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới