NỮ GIỚI » Yêu

Nếu bạn trai làm 4 điều này, tuyệt đối đừng bao giờ cưới anh ta

Thứ bảy, 10/06/2017 09:25

Kết hôn là một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời. Vì vậy hãy suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong một mối quan hệ nào đó, đặc biệt là vợ chồng thì ngoài tình yêu ra cần có sự tôn trọng lẫn nhau - bạn đừng bao giờ quên điều này. Một mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt chỉ có khi cả hai yêu thương, thể hiện được sự tôn trọng và tình cảm dành cho nhau.

Thật không may khi rất ít chị em nhận được ra điều đó, vì theo họ chỉ tình yêu là đủ. Nhưng nó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nó thậm chí còn đe dọa tinh thần và sức khỏe của bạn nếu bạn cưới người đàn ông như thế làm chồng.

Dưới đây là những dấu hiệu của người đàn ông bạn đừng nên lấy làm chồng:

Ngoại tình

Lừa dối là thứ không bao giờ có thể chấp nhận trong tình yêu. Một khi người đàn ông của bạn đã từng vượt qua danh giới của sự lừa dối để ngoại tình thì cho dù đó là lần đầu thì bạn cũng nên suy nghĩ lại. Bởi chẳng có gì đảm bảo với bạn rằng anh ta không ngoại tình lần tiếp theo. Và khi đó, cuộc sống gia đình sẽ trở nên vô cùng tội tệ. Tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Nếu người đàn ông đó không thể đem đến cho bạn những thứ đó thì tốt hơn hết bạn nên dừng lại.

Nghiện ngập

Người đàn ông nghiện các loại chất kích thích như ma túy, rượu hay bất cứ thì gì khác cũng đều không phải là mẫu người bạn nên chọn để lấy làm chồng. Hãy từ bỏ suy nghĩ lấy nhau về bạn có thể khiến anh ta thay đổi đi.

Nếu anh ta thực sự yêu bạn và cảm thấy phải thay đổi thì chính anh ta đã đưa mình vào khuôn khổ và “cai nghiện” thành công. Chỉ khi ấy bạn mới nên cân nhắc có tiếp tục hay không. Còn không, tốt nhất hãy chia tay gã đàn ông nghiện ngập này vì anh ta không thể đảm bảo cho bạn có một tương lai hạnh phúc sau này.

Ghen tuông mù quáng

Ghen tuông là một "gia vị" trong tình yêu, nhưng chỉ khi ở mức vừa đủ. Còn nếu quá đà thì thật không hay chút nào.

Nếu bạn đang yêu một chàng trai mà anh ta cấm bạn có giao lưu, gặp gỡ với bất cứ người bạn khác giới, đồng nghiệp nam chỉ vì anh ta ghen thì tốt nhất bạn nên tìm cách giải thoát cho mình trước khi quá muộn. Đấy không phải là biểu hiện của tình yêu. Đó là sự độc chiếm.

Và tồi tệ hơn, sự độc chiếm này sẽ luôn tạo tâm lý ức chế cho cả hai người và bạo lực sẽ có thế ập đến bất cứ lúc nào - tất nhiên người chịu thiệt thòi và đau khổ luôn là những người phụ nữ.

Bạo lực - vũ phu

Người đàn ông này là nguy hiểm và cần phải tránh xa nhất. Anh ta là kẻ lạm dụng cả thể xác và tinh thần của bạn. Và dù anh ta ngược đãi bạn về điều gì thì cũng cần phải từ bỏ.

Loại bỏ anh ta ra khỏi cuộc sống của bạn như loại bỏ một loại dịch bệnh. Hầu hết những người đàn ông như thế này sẽ không chịu buông tha bạn nếu như bạn không quyết tâm, bạn khó lòng mà dứt được khỏi anh ta.

Trong một số trường hợp, để chia tay kẻ vũ phu, cấm đoán và tàn bạo này bạn thậm chí phải nhờ tới sự hỗ trợ, giúp đỡ của người thân.

Nếu người yêu của bạn có một trong những dấu hiệu trên, lựa chọn tốt nhất cho bạn là hãy suy nghĩ lại. Đó không phải là người mà bạn nên đặt cả cuộc sống của mình vào. Tình yêu là không đủ - bạn nên nhớ điều đó. Hãy tìm một người khác, người mà sẵn sàng hi sinh, chăm sóc và quan trọng hơn cả là tôn trọng bạn, đó chính là người mà bạn cần.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới