NỮ GIỚI » Yêu

Nếu muốn đưa chàng vào rọ nhất định phải hiểu rõ 3 điều này, đảm bảo đàn ông nào cũng chinh phục được

Chủ nhật, 23/09/2018 10:10

Bạn muốn gây chú ý và chinh phục một chàng trai nào đó đôi lúc cần phải sử dụng một ít mưu mẹo, đặc biệt là khi bạn không cần phải dùng đến ngoại hình của mình.

Có một điều không bao giờ thay đổi là khi bạn muốn bước vào trái tim của một người, bạn phải hiểu được những khó khăn người đó đang gặp phải. Chỉ khi bạn thực sự hiểu và cảm nhận được trái tim của người đó thì bạn mới biết làm gì để lay động trái tim anh ta. Nếu một người phụ nữ muốn khiến chàng trai lay động và trở thành một phần trong cuộc sống của mình thì phải biết 3 điều quan trọng dưới đây.

Học cách lắng nghe

Nếu muốn đưa chàng vào rọ nhất định phải hiểu rõ 3 điều này, đảm bảo đàn ông nào cũng chinh phục được (Ảnh minh họa)

Các chàng trai thì tất nhiên là thích nói về bản thân mình, và họ nghĩ rằng một cô gái nếu biết lắng nghe một cách tích cực, thì cô gái đó sẽ rất duyên dáng. Thế nên, hãy luôn lắng nghe nhiều hơn là việc chỉ thao thao bất tuyệt để thu hút anh chàng nào đó. Hãy nói về chính bạn, những chủ đề nóng hổi nào đó, về bất kỳ sự kiện nào đang diễn ra, nhưng nhớ là chỉ nói khoảng 20%, và giữ phần còn lại cho chàng “thể hiện” nhé.

Hãy là chính mình

Tất cả những mẹo khác đều có ít nhiều thủ thuật, nhưng để làm được tất cả những điều đó, thì trước hết bạn phải là chính bạn đã. Đừng phí công biến bạn thành người khác, bởi khi đó, dù anh chàng mà bạn thích có yêu “bạn” đi chăng nữa, nhưng người mà anh ta yêu lại đâu phải là bạn nữa, mà là một kẻ nào đó trong thân hình của bạn mà thôi. Hãy để các chàng trai yêu bạn khi bạn là chính mình nhé.

Sự tinh tế

Đàn ông dễ xiêu lòng trước sự tinh tế và khéo léo của người phụ nữ. Và hoàn toàn không dễ để thể hiện sự khéo léo và duyên dáng ấy trước mặt đàn ông thành đạt chỉ trong vài phút gặp mặt ngắn ngủi ấy. Nếu muốn thu hút chàng, bạn cần phải trang bị cho mình một lối nói chuyện duyên dáng và quyến rũ, bởi đàn ông thành đạt luôn cảm thấy tự hào khi được sánh đôi bên cạnh một người phụ nữ khéo léo và tinh tế - nhất là trong những bữa tiệc quan trọng và đông người.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)