NỮ GIỚI » Yêu

Nếu quyết định yêu một Kim Ngưu

Thứ ba, 22/04/2014 21:11

Hãy chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi ngỏ lời với một Kim Ngưu. Họ là người gợi cảm, nhưng có tính sở hữu rất cao.

Bạn đang say nắng một Kim Ngưu bởi sự quyến rũ và tự tin của họ. Liệu có bao giờ bạn có băn khoăn tình yêu với một Kim Ngưu sẽ như thế nào? Nếu bạn đủ chân thành để có thể ở bên họ suốt cuộc đời, hãy mạnh dạn bày tỏ điều đó với Kim Ngưu. Còn ngược lại, Kim Ngưu không thích những cuộc vui qua đường, nếu họ chưa phải là bến đỗ cuộc đời bạn, lẽ đương nhiên, bạn cũng sẽ không được chào đón trong cuộc đời của họ. 

Ưu điểm khiến Kim Ngưu được nhiều người yêu mến là sự tin cậy, tính kỉ luật và kiên nhẫn. Hãy tâm sự với Kim Ngưu khi bạn buồn, kể cho họ những bí mật cho nhẹ bớt lòng. Họ sẽ không làm lộ những điều thầm kín bạn chia sẻ. Kim Ngưu cũng là người yêu âm nhạc, họ biết cách an ủi bạn bằng những bản nhạc hợp tâm trạng và dễ chịu nhất.

Nhưng cũng đừng vội vàng ngỏ lời yêu một Kim Ngưu. Họ sẵn sàng là cái hòm cất giữ mọi bí mật của bạn, nhưng không chắc hoàn toàn đồng tình với mọi quyết định của bạn. Bản tính bướng bỉnh, kiên quyết của Kim Ngưu đôi khi có thể khiến bạn phật ý. Hơn nữa, những người thuộc cung hoàng đạo này, đặc biệt là Kim Ngưu nữ, có tính sở hữu cao. Nếu bạn là người yêu của một nữ Kim Ngưu, đừng nghĩ tới việc phản bội họ. Đó có thể là một cú sốc tinh thần rất lớn, dẫn tới hậu quả nghiêm trọng mà bạn không hề mong muốn.

Một nam Kim Ngưu luôn là điểm tựa vững chắc cho bạn gái của mình. Anh ấy không quá dịu dàng, nhưng luôn nói đủ những điều cần nói, và âm thầm quan tâm tới người mình yêu. Nam Kim Ngưu có thể rất thích làm vườn, chăm sóc một chú cún cưng. Hãy quan tâm và chia sẻ với những sở thích của anh ấy. Đó là điểu khiến nam Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Kim Ngưu nói chung còn là những người thực tế nhưng rất yêu thiên nhiên. Thay vì nghĩ tới một cuộc sống xa hoa với họ, hãy cùng Kim Ngưu xây đắp ước mơ về một tổ ấm tràn ngập cây xanh và âm nhạc. Họ cũng rất yêu thích việc tự trồng rau hay nuôi một vài con vật nuôi nào đó. Yêu một Kim Ngưu, là tìm cách hòa hợp với cuộc sống nội tâm và đa cảm của họ.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới