NỮ GIỚI » Yêu

Nghìn lẻ một câu hỏi ‘Vì sao’ trong tình yêu

Chủ nhật, 06/04/2014 07:18

Tình yêu có vô số những chuyện kỳ quặc mà người trong cuộc đôi khi cũng không thể lý giải nổi!

Dù là những cô gái tỉnh táo và bản lĩnh, thì khi yêu, lý trí của họ vẫn bị cảm xúc lấn át một cách rất tự nhiên. Có muôn vàn điều khó hiểu trong suy nghĩ và cảm xúc, mà ngay cả những người trong cuộc cũng khó lòng lý giải nổi. 

Vì sao tình đầu khó quên nhất?

Một nhà tâm lý học người Anh từng thực hiện nhiều thí nghiệm thú vị về trí nhớ của con người và phát hiện, loài người thường dễ lãng quên những chuyện đã kết thúc hoặc đạt được kết quả như mong đợi Ngược lại, những thứ dang dở, đứt đoạn khiến chúng ta xao xuyến và day dứt nhiều hơn. Đó là lý do tại sao, phần lớn con người đều khó quên đi mối tình đầu có kết thúc buồn của mình. 

Vì sao lần gặp đầu tiên quan trọng?

Buổi hẹn đầu tiên lưu giữ những ấn tượng ban đầu của người nam và người nữ dành cho nhau, có ý nghĩa quyết định hình ảnh và vị trí mà mỗi người ngự trị trong tâm trí của người kia. Vì vậy, các cô gái hãy luôn trân trọng và chăm chút cho buổi hẹn đầu tiên với chàng nhé. Dĩ nhiên, quá phô trường về ngoại hình cũng không phải một lựa chọn đúng đắn.  

Vì sao tình yêu thường nảy sinh giữa hai người tính cách trái ngược

Trong quan hệ giao tiếp thường ngày, phái đẹp thường dễ bị thu hút bởi những chàng trai tài hoa và khiến họ nể phục. Ở những người đàn ông này, họ nhìn thấy được những nét tính cách mà bản thân họ và cả những người thân thiết với họ đều không có, điều này mang đến cảm giác bù lấp vô cùng vừa vặn cho các cô gái. Sự tò mò khiến họ dần nảy sinh tình cảm đặc biệt với đối phương.

Vì sao lựa chọn người yêu rất khó?

Lựa chọn phản ánh thực tế cuộc sống, đây là đạo lý trong mọi lĩnh vực của đời sống, không riêng gì chuyện yêu đương. Cuộc sống của hiện tại là hệ quả của lựa chọn trong quá khứ, còn lựa chọn của hiện tai cũng sẽ quyết định thành tựu của tương lai. 

Các cô gái một khi đã đặt ra những tiêu chuẩn nhất định đối với một nửa của mình, họ chắc chắn sẽ luôn suy nghĩ, hành động và cư xử thống nhất với mục tiêu của mình. Tuy nhiên, tìm thấy người đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này vốn dĩ không phải dễ, cho dù gặp được người lý tưởng, họ cũng chưa chắc tâm đầu ý hợp với người đàn ông này. 

Vì sao càng cãi nhau, phụ nữ càng nổi nóng?

Hãy thử tưởng tượng bạn đang tham gia một trận đấu bóng chuyền. Nếu bạn phát bóng càng mạnh, bóng sẽ bay càng cao. Quả bóng này cũng giống như cảm xúc của bạn vậy, chịu áp lực lớn bao nhiêu thì khả năng bộc lộ cảm xúc bên trong mạnh mẽ bấy nhiêu. 

Trong những cuộc tranh cãi, ý kiến đối lập của nửa còn lại hoặc thái độ phủ nhận của người đó đối với mình khiến phái đẹp phừng phừng lửa giận, nhất là những người phụ nữ vốn sẵn tính tình nỏi nảy.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới