NỮ GIỚI » Yêu

'Ngoại tình với chồng của mình': Đây là điều phụ nữ nên làm để giữ mãi sự say đắm của người đàn ông suốt cả cuộc đời

Thứ hai, 10/06/2024 13:28

Khi đã là vợ chồng với nhau, việc duy trì cảm xúc trong lòng nam giới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hành xử của người vợ bên cạnh.

Trên thực tế, sau một thời gian yêu đương và đã 'có được' người phụ nữ mình muốn, đàn ông thường có xu hướng tụt dốc cảm xúc và không còn yêu thương trân trọng người phụ nữ đó nữa. Đây là hiện tượng thường thấy, đúng với quy luật về cấu trúc não bộ của nam giới (chứ không phải đó là người đàn ông tệ bạc nhé mọi người).

Vậy nên, khi đã là vợ chồng với nhau, việc duy trì cảm xúc trong lòng nam giới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hành xử của người vợ bên cạnh. Chuyên gia tâm lý cho rằng, đàn ông thường chỉ tìm đến người phụ nữ khác khi mà người phụ nữ của họ không đáp ứng đủ những nhu cầu bản thân của họ mà thôi. Chisnhvif vậy, bí kíp để chàng không ngoại tình là mỗi người vợ hãy trở thành người thứ 3 trong chính cuộc tình của bạn.

Chị em phụ nữ tự biến mình thành "Phở" và đem đến cho chàng cảm giác như chàng đang ngoại tình. Hãy để chàng được ngoại tình nhưng không hề có cảm giác lo sợ, căng thẳng, mất mát, và không xấu hổ về hành động của mình, bởi người cùng mình ngoại tình cũng chính là vợ mình.

Thực tế cho thấy đàn ông thường thích những cô gái quyến rũ, gợi cảm, bởi yêu cái đẹp là bản tính vốn có của đàn ông. Họ cũng thích sự ngọt ngào. Bởi vậy mà các nàng "phở" có khả năng ngọt ngào, dịu dàng và chiều chuộng đàn ông giỏi hơn.

Duy trì cảm xúc chính là điều quan trọng nhất của hôn nhân, để cả hành trình chúng ta đi cùng nhau là những tháng ngày hạnh phúc chứ không phải là một thói quen bắt buộc

Bằng những cách này hãy biến mình trở thành người phụ nữ bí mật của chồng, từ đó, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm vợ chồng nồng thắm hơn rất nhiều. Cả 2 sẽ được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau bằng cảm xúc thăng hoa trong trái tim mỗi người chứ không còn đơn giản là một thói quen hàng ngày hay chỉ vì trách nhiệm vợ chồng nữa.

Vậy làm sao để ngoại tình với chính chồng mình, chị em phụ nữ có thể tham khảo các cách làm cụ thể như sau:

Thỉnh thoảng trốn nhà để có cuộc hẹn hò bí mật với chồng

Thử nghĩ xem là đã bao lâu vợ chồng bạn chưa có cuộc hẹn riêng tư. Không phải mỗi sớm tối gặp nhau là quá đủ cho cuộc sống viên mãn. Kỳ thực người đàn ông rất thích hẹn hò ở một chốn đông người nhưng chẳng ai nhận ra hai bạn, trao nhau những cử chỉ âu yếm mà không ngại vì có nhiều người nhòm ngó, hay đơn giản cầm tay bạn dạo phố mà không cần nghĩ đến công việc ngày mai. Đó là cảm giác khi ngoại tình đem lại, là vợ, nàng cũng có thể đem lại cho chàng cảm giác này.

Dù vẫn là 2 người như bao năm nay nhưng với không gian và tình huống mới, cả 2 sẽ được khơi gợi những cảm xuc hoàn toàn mới lạ. Một số người hay gọi nôm na là 'hâm nóng tình cảm' cũng có ý nghĩa là như vậy.

Thực ra, việc này là vô cùng cần thiết trong cuộc sống của mọi đôi vợ chồng nhưng chúng ta lại vô tình xem nhẹ khiến tình cảm cứ nhạt dần mà không biết tại sao. Ngày nào cũng lặp đi lặp lại với không gian đó, con người đó, những công việc đó thì chính bản thân phụ nữ cũng khó giữ được cảm xúc cho mình chứ đừng nói đến đàn ông, vốn là những người luôn yêu thích cái mới và khám phá những điều mới mẻ.

Hành xử đúng và khéo léo của người phụ nữ sẽ giữ được sự say đắm của đàn ông suốt cuộc đời

Đừng quên tin nhắn hàng đêm

Tưởng tượng là hai bạn đang ngồi cạnh nhau đọc sách nhưng thi thoảng lại cầm điện thoại lên lén lút đọc tin nhắn gửi đến từ người bên cạnh. Cảm giác này vừa giống như bạn đang lén lút làm điều gì sai trái, vừa giống như lúc mới yêu, hai bạn hằng đêm nhắn tin thủ thỉ và cười một mình. Phút chốc bạn đã thành công đưa chồng mình về với tuổi thanh xuân rồi đấy.

Hơn nữa, khoảng thời gian ban đêm là lúc tĩnh lặng, mỗi người thường có thời gian để suy ngẫm về những gì đã xảy ra và những gì mình sẽ làm tiếp theo. Những tin nhắn đến vào ban đêm vì thế sẽ khiến người ta suy nghĩ về nó nhiều hơn và dần dần thấm vào tình cảm bên trong nhiều hơn là những tin nhắn vào những lúc bận bịu trong cuộc sống hàng ngày.

Cho chồng cảm giác chinh phục

Đừng để chàng cho rằng, đã một lần chinh phục được nàng và rước nàng về làm dâu là tất cả đã thuộc về mình. Hãy cho chồng cảm giác chinh phục vì đàn ông thích cảm giác chinh phục. Bạn có thể học một vài chiêu trò mê hoặc chàng, khiến chàng chìm đắm hình ảnh của vợ, nhưng lại khiến chàng không dễ chiếm đoạt được. Điều này kích thích sự chinh phục, tính chiếm hữu ở đàn ông. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi ngoại hình của mình để chồng không cảm thấy nhàm chán mà đi tìm của ngon vật lạ.

Học cách làm nũng

Biết rằng các bà vợ thường rất đảm đang nhưng đôi khi chính sự mạnh mẽ quá sẽ khiến đàn ông không còn cảm giác muốn bảo vệ cho bạn nữa đấy!

Các nàng "phở" rất thích làm nũng với người tình. Việc bạn tỏ ra yếu đuối và cần đến chàng sẽ khiến bản năng bảo vệ phái mạnh của chàng trỗi dậy và yêu bạn hơn.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới