NỮ GIỚI » Yêu

Ngủ với người yêu cũ...

Thứ bảy, 12/07/2014 15:19

Đã từng yêu tha thiết, đã từng thắm ngọt mặn nồng, đã từng chia tay, cũng đã từng không ít tổn thương hay đau đớn. Nhưng bỗng dưng một ngày đẹp trời nào đó, anh người yêu cũ gõ cửa và bảo rằng "Anh vẫn còn yêu em!".

Tôi có biết một cô gái, cô ấy đã chia tay với người yêu (hiện tại là cũ) hơn 1 năm, anh chàng cũng đã có người yêu mới. Nhưng lâu lâu, cô ấy lại chấp nhận để anh người yêu cũ đến và ngủ lại một đêm. Tại sao?

Không chỉ riêng cô ấy, mà tôi biết còn rất nhiều cô khác nữa cũng đang hoặc đã từng như thế! Đã từng yêu tha thiết, đã từng thắm ngọt mặn nồng, đã từng chia tay, cũng đã từng không ít tổn thương hay đau đớn. Nhưng bỗng dưng một ngày đẹp trời nào đó, anh người yêu cũ gõ cửa và bảo rằng "Anh vẫn còn yêu em!", và mặc kệ rằng hiện tại anh ta vẫn còn một cô người yêu.

Yêu sao?

Bạn nghĩ rằng bạn có thể níu giữ được chút gì đó yêu thương ngày nào, hay bạn nghĩ thật sự anh ta đã nhận ra bạn mới là người yêu anh ta, và là người anh ta cần nhất? Không bạn ạ, đa phần là không. Đôi khi chút men say làm anh ta nhớ tới đôi môi đã lâu không được gặp, nhớ mảnh lưng trần từng quen thuộc mà không phải lưng của người yêu bây giờ. Đôi khi trong một ngày đầy nắng, anh ta thấy tự hào với đám bạn rằng anh ta có thể khiến cho bạn cởi hết ra, và nắng nóng quá nên bản tính lưu manh lộ ra, anh ta tìm bạn để giải tỏa phản ứng ấy?

Có rất nhiều lý do...nhưng hẳn rằng bạn cũng công nhận một điều rằng chỉ một đêm thôi trong những lúc đôi khi đó, rồi anh ta lại quay về với guồng sống hiện tại, với người yêu của anh ta. Và bạn, một mối cô đơn to lớn nối tiếp những ngày chờ đợi trống rỗng? Hãy nhìn vào sự thật, là bạn không thể thay đổi hiện tại, anh ấy sẽ không trở về với bạn, dẫu có chia tay với người yêu. Nếu có về, cũng chỉ là tạm bợ rồi ra đi. Không phải nhung nhớ, không phải yêu đương, không phải lưu luyến, mà là một lần được rồi thì quen hơi bén mùi mà tới, là bạn có thể chấp nhận thì sao anh ta lại không sử dụng. Thật phũ phàng, nhưng xin bạn, cô gái của tôi, hãy từ chối ngay những đề nghị làm "người tình thầm lặng" cho các anh người yêu cũ. Khổ thân lắm!

Có người nói, ngủ với người yêu cũ bạc lắm, nó giống như giúp các anh chơi gái không tốn tiền vậy. Bạn đừng quá yếu lòng mà tiếp tay cho những tổn thương mà anh ta đang âm thầm gây ra thêm cho bạn!

Guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới