NỮ GIỚI » Yêu

Người đàn ông có thể cho bạn 3 điều này chắc chắn rất yêu bạn

Thứ hai, 16/04/2018 19:06

Những người đàn ông có thể sẵn sàng tiêu tiền vì bạn, sẵn sàng cho bạn danh phận, sẵn sàng dành thời gian cho bạn chắc chắn là người tuyệt vời.

1. Sẵn sàng tiêu tiền vì bạn

Nhiều người cho rằng đưa tiền cho vợ hoặc người yêu tự tiêu là thể hiện được tình yêu chân thành. Điều này có thể đúng với nhiều cô gái nhưng một số lại không. Nhiều cô gái hiện đại ngày nay đủ thu nhập để sống tốt, cái họ cần là một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho những nhu cầu cuộc sống của người yêu. Có thể người đàn ông đó không giàu có nhưng trong khả năng có thể, anh ta vẫn sẵn sàng chi tiền vì người yêu mình. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.

Người đàn ông yêu bạn phải là người biết tiêu tiền vì bạn

Thu Trang là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh, có công việc ổn định và thu nhập tốt. Có rất nhiều người theo đuổi cô và một trong số đó có điều kiện rất tốt. Anh ta thường lái xe chở cô đi chơi nhưng Trang vẫn từ chối lời tỏ tình. Thu Trang cho biết: 'Anh ấy không sẵn sàng tiêu tiền vì tôi. Anh ấy đứng đắn và giàu có là điều tôi biết. Anh ấy cứ mở miệng là khoe sở hữu doanh nghiệp giá trị cả chục tỷ đồng. Nhưng rồi, mỗi khi đi ăn, anh ấy chọn những cửa hàng nhỏ bên vỉa hè. Khi tặng quà, anh ấy cũng chỉ tặng mỹ phẩm khoảng 100.000 - 200.000 VNĐ. Thực tế, tôi không cần anh ấy đưa tiền cho tôi. Tiền lương của tôi là thừa thãi để sống tốt. Tôi cần anh ấy chi tiền cho những nhu cầu của tôi một cách hợp lý'.

Câu chuyện của Thu Trang cho thấy rằng giàu có và sẵn sàng chi tiền vì người yêu là 2 điều hoàn toàn khác nhau. Nếu anh ta thực sự yêu bạn, kể cả khi không có tiền thì vẫn sẽ tìm cách để cuộc sống của bạn tốt hơn.

Sẵn sàng dành thời gian cho bạn

Những người thực sự yêu bạn, dù bận rộn đến đâu thì vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đi cùng bạn. Còn nếu không yêu bạn chân thành thì bằng cách này hay cách khác họ vẫn sẽ tìm ra lý do để trốn tránh những cuộc hẹn. Câu chuyện của Ngọc Huyền dưới đây là một ví dụ.

Ngọc Huyền có một người chồng rất yêu thương vợ. Bất kỳ khi nào vợ báo làm thêm giờ và không thể về nhà ăn, chồng cô sẽ mang đồ ăn đến văn phòng. Bất kỳ khi nào Huyền cần, chồng cũng cố gắng sắp xếp thời gian để đi cùng vợ. Mỗi kỳ nghỉ, anh ấy luôn chuẩn bị những món quà rất tỉ mỉ để tặng vợ, không bao giờ tỏ ra mệt mỏi và không bao giờ nói về cuộc sống bận rộn.

Họ yêu nhau trong 4 năm và đã kết hôn được 6 năm. Huyền nói rằng: 'Ngày nào cũng như ngày nào, tôi chẳng có gì phải hối hận về chuyện tình yêu. Anh ấy thật tuyệt vời. Chồng thường nói với tôi: 'Anh không có khả năng gì đặc biệt. Nhưng sẽ luôn yêu em, dành tất cả thời gian có thể cho em'.

Cho chù bạn đã kết hôn hay đang yêu, mỗi khi cần thì người bạn yêu nên có mặt. Đó là sự khác biệt của việc có người yêu và không có người yêu. Nếu anh ta nói rằng yêu bạn nhưng quá bận rộn, không thể dành nhiều thời gian cho bạn, không thể đi cùng bạn thì trong tim anh ta không có bạn.

Sẵn sàng cho bạn một danh phận

Điều quan trọng nhất của tình yêu đó là chẳng ai muốn thành người yêu bí mật của người khác. Tuy vậy, vẫn có những người phụ nữ ngớ ngẩn, tin vào lời đường mật của đàn ông và giữ bí mật mối tình. Đừng dại dột bởi có thể anh ta không yêu bạn.

Nếu yêu bạn, anh ta sẽ giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè. Cùng với đó là nói những điều về bạn đến người khác. Câu chuyện của Tiểu Yến và bạn trai trong hơn 2 năm có thể là một ví dụ.

Bạn trai của Yến chưa bao giờ giới thiệu cô đến với gia đình và bạn bè. Yến đã gần 30 tuổi và gia đình rất muốn cô kết hơn. Nhưng mỗi khi đề cập đến vấn đề ra mắt nhà bạn trai, anh ta thường có rất nhiều lý do. Hoặc là 'anh đang rất bận, đang phấn đấu lên vị trí trưởng phòng' hoặc là 'cha anh đang ốm, ông ấy khỏi ốm, anh sẽ đưa em về ra mắt'. Nhưng rồi, khi đã quá mệt mỏi, nghi ngờ, Yến đi điều tra thì phát hiện người yêu mình trong 2 năm thực ra đã có vợ.

Vậy đó, khi không muốn giới thiệu bạn đến với gia đình thì anh ta sẽ có cả ngàn lý do. Nếu người yêu không cho bạn một danh phận cụ thể, thì có lẽ, anh ta thực sự chẳng yêu bạn.

Click xem thêm: Bạn trai cũ chuẩn bị cho tôi màn cầu hôn lãng mạn, nào ngờ người phục vụ bữa ăn ấy lại chính là chồng tôi

TiTi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới