NỮ GIỚI » Yêu

Người yêu cũ từng dọa giết nhưng tôi vẫn muốn quay lại

Thứ tư, 17/06/2015 10:14

Người yêu cũ từng dọa dẫm sẽ giết tôi nếu không quay lại với anh ta. Nhưng không hiểu sao, tôi lại mềm lòng và muốn quay lại với người yêu cũ.

Tình yêu thật khó đoán hay là chính tôi đang bị "bỏ bùa" bởi những lời mật ngọt của người yêu cũ. Con người mà trước đây tôi từng ghê sợ vì dọa sẽ tước đi sinh mạng của tôi - người con gái đã yêu anh ta hết lòng.

Chúng tôi quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè. Khi đó, tôi mới là cô sinh viên năm nhất ngây thơ, trong sáng còn anh đã ra trường và đi làm được hai năm. Ngày đó, tôi vẫn còn tin vào một tình yêu màu hồng rực rỡ và chưa hề suy nghĩ nhiều về cuộc sống. Quen anh, tôi biết nhiều hơn về quá khứ và người yêu trước của anh. Tôi cảm nhận được nỗi đau mà người con trai đó phải mang khi từng bị người yêu cũ phản bội. Sau đó, chúng tôi thường xuyên nhắn tin cho nhau, sự cảm thông và thấu hiểu đã kéo hai trái tim lại gần nhau hơn.

Lúc đầu, anh rất yêu thương và chiều chuộng khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chính tình yêu chân thật nơi anh đã khiến tôi quên đi những tháng ngày cô đơn khi sống xa nhà. Nhưng rồi anh dần thay đổi bản tính, anh lao vào chơi điện tử và những trò chơi vô bổ. Thậm chí, có lần anh còn bỏ làm để chơi những trò đó. Anh dần làm ngơ trước sự hiện diện của tôi. Anh cũng ở trọ nên muốn tôi qua giặt đồ và thu dọn phòng cho anh mỗi tuần. Vốn tính tiểu thư và được người khác phục vụ nên tôi không đồng ý. Chỉ vì chuyện này mà chúng tôi to tiếng và không gặp mặt nhau một thời gian dài sau đó.

Khi tôi mệt mỏi và muốn buông tay thì đáp lại là thái độ lạnh nhạt của anh với câu trả lời không thể vô tình hơn: "Ừm, tùy em". Tôi nhanh chóng vượt qua nỗi đau ấy và dần quên anh. Là một cô gái xinh đẹp, ưa nhìn tôi cũng có rất nhiều người tán tỉnh nhưng không hiểu sao dù đã chia tay được một thời gian mà tôi vẫn chưa thể đồng ý yêu ai.

Khó xử khi người yêu cũ muốn quay lại (Ảnh minh họa)

Nhưng anh thì không phải vậy, tôi biết anh đã có người yêu mới. Khi xem xong những hình ảnh trên trang cá nhân của anh, tim tôi đau nhói. Vậy mà trước đây tôi tưởng rằng không có gì có thể làm tổn thương mình nữa. Chia tay, tôi đã học cách quên nhưng không hiểu sao trái tim vẫn dễ tổn thương như vậy.

Một thời gian sau người yêu cũ của tôi nhắn tin muốn "nối lại tình xưa". Bởi anh đang rất buồn khi mới chia tay cô người yêu mới này. Tôi cảm thấy mình như vật thay thế trong cuộc đời của anh vậy. Tôi từ chối, nhưng thật sự đến giờ tôi cũng không thể hiểu được thái độ của anh lúc đó. Trong chiếc điện thoại anh gào lên như một con thú, anh nói nếu không quay lại thì em cũng sẽ không nhìn thấy mặt trời nữa. Không chịu đựng được cú sốc này, tôi đã tắt điện thoại. Nhưng anh vẫn liên tục gửi những tin nhắn đe dọa sẽ giết tôi. Quá hoang mang và lo sợ, tôi ngồi trong phòng mấy ngày sau đó và chỉ cảm thấy an tâm khi cửa phòng được khóa kỹ càng.

Có lẽ dọa nạt không được anh quay lại ngọt nhạt với tôi bằng cách ôn lại những kỷ niệm cũ. Không hiểu sao tôi lại muốn quay lại với con người đó trong khi lý trí của tôi lại không hề muốn. Giờ đây, tôi phải sống trong sự dằn vặt. Liệu tôi có nên bỏ qua mọi chuyện để quay lại với người yêu cũ không, mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới