NỮ GIỚI » Yêu

Người yêu muốn có bầu trước mới cưới, đến khi cái thai được 5 tháng thì sự thật được anh tiết lộ khiến tôi choáng váng

Thứ ba, 23/03/2021 19:38

Sợ mọi người nói chưa cưới đã chửa nên tôi muốn cưới gấp nhưng lần nào anh ấy cũng nói ngon ngọt là công việc đang bận chưa thể cưới được. Đợi anh ấy thu xếp công việc rồi sẽ đưa tôi về giới thiệu với bố mẹ và tính chuyện cưới xin.

Tôi và Hùng yêu nhau đã lâu, tình cảm của hai đứa rất tốt. Trong khi tôi chỉ là nhân viên lương tháng hơn 5 triệu đồng thì Hùng là trưởng phòng trong một công ty lớn với mức lương gấp 10 lần tôi.

Bạn bè ai cũng khen tôi tốt số, người thì không xinh đẹp, ăn nói bình thường, tính tình nhiều lúc "mát mát", thế mà lại yêu được anh chàng đẹp trai, nhiều tiền và tính cách tốt. Hùng yêu tôi nhiều thế, chắc chắn tôi phải có thế mạnh nào đó mà người khác không tìm ra.

Từ khi yêu anh, tôi thay đổi rất nhiều, làm được bao nhiêu tiền tôi đều đổ hết vào phấn son quần áo. Tôi muốn mỗi lần đi bên bạn trai phải thật đẹp để anh ấy đỡ mất mặt. Nhiều khi thiếu tiền ăn tôi lại phải ngửa tay xin bạn trai, lần nào Hùng cũng hào phóng cho mà không bao giờ phàn nàn nửa lời.

Cách đây nửa năm, người yêu chủ động nói là sẽ cưới tôi khi nào có bầu. Anh ấy lo sợ chuyện khó có con làm cho cưới nhau xong sẽ mất nhiều thời gian tiền bạc đi chữa chạy. Vì vậy có con rồi cưới sẽ là tốt nhất.

Ảnh minh họa

Yêu và tin anh, tôi đã đồng ý tất cả những yêu cầu của Hùng. Để tự do khoảng một tháng thì tôi có bầu. Suốt 4 tháng đầu anh rất cưng chiều và mong chờ đứa bé trong bụng tôi. Sợ mọi người nói chưa cưới đã chửa nên tôi muốn cưới gấp nhưng lần nào anh ấy cũng nói ngon ngọt là công việc đang bận chưa thể cưới được. Đợi anh ấy thu xếp công việc rồi sẽ đưa tôi về giới thiệu với bố mẹ và tính chuyện cưới xin.

Cho đến tháng thứ 5, anh bất ngờ thông báo tin sốc, anh nói là đã có bạn gái. Nhưng cô bạn gái không thể có con mà hai người họ rất yêu thương nhau. Giờ anh muốn tôi sinh con cho họ, để hai người đó có đám cưới trọn vẹn. Sau khi tôi sinh con xong muốn gì anh ấy sẽ đáp ứng. Nghe đến đây tôi ngã gục, không ngờ người đàn ông mà bấy lâu nay tôi yêu thương thật lòng lại là kẻ lừa dối đáng sợ đến vậy. Thì ra tôi chỉ là quân cờ trong tình yêu của họ.

Anh cố tình đợi cái thai lớn đến nỗi không thể phá bỏ nữa mới chịu cho tôi biết sự thật. Tôi đúng là con người ngu ngốc dại dột, cứ tưởng anh ta yêu mình thì ra chỉ là lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của tôi thôi.

Mấy hôm nay tôi tính chuyện bỏ trốn nhưng sợ sinh con ra sẽ khổ cực khi không có tiền, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới