NỮ GIỚI » Yêu

Người yêu nhắn tin không dấu: 'Em xin loi, em da co thai do khong dung voi anh' và cái kết ngỡ ngàng

Thứ hai, 30/10/2017 10:27

Hôm qua Loan nghe Thắng bảo chiều tối nay anh phải lên máy bay cho chuyến công tác hơn 1 tuần cơ mà. Không muốn để người yêu về như thế sẽ mệt nên Loan nhắn lại 1 tin.

5 năm Thắng học đại học là 5 năm Loan phải đi rửa bát thuê cùng làm thêm đủ mọi loại nghề vào buổi tối để nuôi anh ăn học. Thắng biết ơn Loan nhiều lắm nên lúc nào anh cũng động viên bạn gái:

– Chắc chắn sau khi ra trường có công việc ổn định mình sẽ làm đám cưới em nhé. Em cố gắng đợi anh thêm 2 năm nữa thôi, không bao giờ anh để em phải khổ đâu.

– 5 năm em còn đợi được huống chi 2 năm nữa. Trong thời gian này chúng mình cứ cố gắng tích góp tiền để làm đám cưới anh nhé.

Thế nhưng mọi chuyện lại không suôn sẻ như Thắng nghĩ. Anh ra trường rải hồ sơ tới cả nửa năm rồi mà vẫn không xin được việc, tiền sinh hoạt hàng tháng Thắng vẫn phải ngửa tay xin những đồng tiền bạn gái đi rửa bát thuê có được.

Thắng chán nản cùng cực đã định khăn gói về quê làm công nhân rồi, vì nếu ở lại thành phố đi làm phụ hồ hay làm bốc vác thuê thì lại xấu hổ với bạn bè học cùng. Nhưng rồi đúng hôm định bắt xe về quê thì cả 2 choáng váng khi Thắng nhận được cuộc gọi báo trúng tuyển của công ty đó. Cả 2 ôm nhau khóc giữa bến xe.

Cả 2 ôm nhau khóc giữa bến xe. (Ảnh minh họa)

Để bạn trai bảnh bao một chút khi đi làm Loan đã quyết định dốc toàn bộ tiền tiết kiệm được bao lâu nay của mình mua cho Thắng 2 bộ quần áo mới và chiếc xe máy cũ giá 7 triệu. Thắng đã phải quỳ xuống vì biết ơn Loan, tuy nhiên chuyện Loan đã phải ăn mì tôm cả tháng đó thì Thắng không bao giờ biết được.

Từ ngày đi làm Thắng ít tới chơi hơn và cũng không nghe điện thoại vào ban ngày thì Loan nghĩ rằng Thắng bận. Thấm thoắt cũng nửa năm trôi đi, côn việc của Thắng đã đi vào ổn định nhưng thời gian họ gặp nhau cứ ít dần. Loan cũng bắt đầu nhận thấy những đổi khác ở người yêu, vì Thắng không còn quan tâm tận tình tới cô như ngày trước nữa. Hay là anh có người khác. Nhưng rồi ý nghĩ đó lại bị Loan xua đi vì cô nghĩ bạn trai bận công việc mà thôi

Để rồi ngày hôm đó tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa Thắng và người bạn học cùng đại học của anh thì Loan rụng rời. Hôm ấy Thắng hẹn đưa cho Loan ít tiền để cô mang về cho bố mẹ anh khi cô định về quê ở quán cà phê. Loan vừa ra lấy xe thì bạn của Thắng tới, có lẽ họ tưởng Loan đã về rồi nên nói chuyện khá thoải mái với nhau:

– Mày vẫn yêu cái con rửa bát đó đấy à, thôi next đi cho nhanh. Tao tưởng mày chỉ lợi dụng nó lúc đang đi học với lúc khó khăn thôi. Giờ bảnh bao thế này, lương lại gần chục củ thiếu gì em ngon nghẻ theo, thậm chí gái thành phố nhìn mày cũng chết nữa là. Ôm em ấy mãi làm gì cho nặng gánh.

– Ừ thì vẫn chưa tán được em nào nên cứ yêu tạm em ấy thôi, rồi sau tính tiếp…

Loan nghe mà không tin ở tai mình nữa. Rõ ràng 2 tuần trước cô và Thắng mới có 1 lần đi hâm nóng tình cảm sau mấy tháng trời không có buổi đi chơi chung nào. Thắng đã ngủ lại ở phòng cô và 2 người đã làm “chuyện đó”, Thắng vẫn hứa hẹn sẽ cưới cô đàng hoàng cơ mà, hóa ra là anh chỉ lừa dối cô sao.

Vừa ra bến xe Loan vừa khóc nhắn cho Thắng 1 tin: “Anh chê em chỉ là 1 con bé rửa bát thuê thôi đúng không? Vậy thì chúng ta chia tay đi, em sẽ giải thoát cho anh”. Loan về quê lòng buồn rười rượi đoán chắc Thắng sẽ không thèm để ý tới điện thoại và tin nhắn của mình đâu.

Đêm ấy Loan chán nản vất điện thoại 1 xó rồi đi ngủ sớm. Hôm sau mới giật mình tỉnh dậy vì thấy 50 cuộc gọi nhỡ của Thắng. “Em làm sao vậy, anh gọi sao không nghe máy. Sao tự dưng lại đòi chia tay. Sáng mai anh sẽ về”. Rõ ràng hôm qua Loan nghe Thắng bảo chiều tối nay anh phải lên máy bay cho chuyến công tác hơn 1 tuần cơ mà. Không muốn để người yêu về như thế sẽ mệt nên Loan nhắn lại 1 tin không dấu:

– Em xin loi, em da co thai do khong dung voi anh. Anh khong phai ve que gap em dau.

Chờ 5 phút không thấy bạn trai trả lời lại, gọi cũng không thấy Thắng nghe máy thì Loan quyết định sang nhà Thắng đưa tiền cho bố mẹ anh. Nhưng rồi đúng lúc vừa từ nhà Thắng về tới nhà thì Loan giật bắn mình khi thấy Thắng đã ngồi lù lù trong nhà mình rồi :

– 2 đứa có em bé rồi đúng không ? Sao con giấu bố mẹ, thằng Thắng vừa nói cho mẹ biết. Nó định chiều nay bảo bố mẹ nó sang đây nói chuyện người lớn, chờ nó xong chuyến công tác này về rồi tính tiếp chuyện cưới xin.

– Cái gì, mẹ nói cái gì. Con có bầu á ?

– Em còn định giấu mẹ tới khi nào nữa, chính em nhắn cho anh sáng nay còn gì.

Loan vội vàng mở điện thoại thì thấy tin nhắn của Thắng mà cô không biết : "Tại sao hôm đó mà chúng ta lại có thai được, không dùng cũng không có thai được ? Nhưng mà thôi anh sẽ về, anh quyết rồi".

– Trời ơi. Ý tin nhắn đó của em là ‘Em xin lỗi em đã có thái độ không đúng với anh’ chứ có phải là như anh nghĩ đâu, mà anh quyết cái gì ?

– Quyết cưới. Thời gian vừa rồi anh cũng tích góp được mấy chục triệu rồi, anh quyết định cưới.

– Anh không sợ lấy 1 đứa con gái đi rửa bát như em bạn bè anh sẽ chê cười sao.

– Hôm trước em nghe thấy anh nói chuyện với bạn ở quán cà phê rồi hả. Em thật là, chúng nó nói gì kệ chúng nó, anh cũng chỉ trả lời cho qua chuyện để nó đỡ phải soi mói nhiều thôi. Còn anh yêu em thế nào em phải biết chứ.

Nghe tới đây mà Loan chỉ biết trào nước mắt. Quyết định của Thắng khiến cô sốc thực sự. Cô hạnh phúc tột cùng vì mình đã may mắn yêu được một chàng trai như Thắng.

>> Cái kết bất ngờ dành cho cô gái 6 năm làm quán karaoke nuôi bạn trai học Thạc sĩ

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới