NỮ GIỚI » Yêu

Nhận 2 tỷ từ bạn trai, nghĩ quà trung thu bèn đi mua ô tô ngay, ngờ đâu sau đó

Thứ sáu, 29/09/2017 14:07

Yêu được bạn trai làm sếp Hiền tự hào lắm. Đám bạn cô toàn yêu mấy anh nhân viên, công nhân lương dưới 10 triệu còn bạn trai của Hiền thì lương tính bằng tiền đô.

Yêu được bạn trai làm sếp Hiền tự hào lắm. Đám bạn cô toàn yêu mấy anh nhân viên, công nhân lương dưới 10 triệu còn bạn trai của Hiền thì lương tính bằng tiền đô. Yêu nhau, Hùng (bạn trai Hiền) đưa cô đi ăn chơi những chỗ sang chảnh nhưng lại chả bao giờ thấy mua đồ hay tặng thứ gì đắt tiền cho cô cả, khiến Hiền nhiều lần dỗi lên dỗi xuống.

Còn có vài ngày nữa là đến trung thu mà không thấy bạn trai đả động gì, Hiền ấm ức lắm. Trung thu này cô muốn anh tặng đồ đắt tiền, xịn ví dụ như iphone X chẳng hạn hay đưa cô đi du lịch đâu xa. Cơ mà Hiền cứ tưởng tượng ra thế, còn chẳng biết anh sẽ cho cô bất ngờ gì. Đang ngồi tưởng tượng linh tinh thì điện thoại đổ tin nhắn. Mở ra xem, Hiền hét toáng lên mà khoe.

– Trời ơi, bạn trai em vừa chuyển khoản cho 2 tỷ. Anh ấy tặng quà trung thu em đấy mọi người ạ. Yêu lão này thế không biết.

– Nhất cô rồi đấy, có bạn trai là sếp thì lại chết trong đống tiền rồi.

– Hihi, em mà lại.

Nghĩ bạn trai tạo bất ngờ mà chuyển khoản 2 tỷ tặng quà trung thu cho mình, thay vì mua chiếc iphone X thì Hiền lại đi mua ngay chiếc xe ô tô 1,9 tỷ cô thích từ lâu rồi. Mua được chiếc xế hộp đứng tên mình, Hiền thích mê. Cô lái xe đến cơ quan khoe rồi lại lượn 1 vòng phố mới về nhà. Vừa về, mở cửa xe bước xuống thì Hùng bất ngờ chạy xe đến thở hổn hển bảo cô.

Trời ơi, bạn trai em vừa chuyển khoản cho 2 tỷ (ảnh minh họa)

– Vừa anh chuyển nhầm tiền, cho anh xin lại 2 tỷ nhá.

– Cái gì? Xin lại 2 tỷ á? Anh đùa tôi à? Không phải anh tặng tôi 2 tỷ là quà trung thu đấy sao.

– Anh có điên đâu mà đi tặng 2 tỷ cho em làm quà trung thu. Thôi, em cho anh mượn thẻ đọc mất khẩu anh đi rút tiền, anh đang cần gấp.

– 2 tỷ của anh tôi mua chiếc xe này hết rồi và tôi cũng không có ý định trả lại đâu. Tiền vào tài khoản của tôi là của tôi, anh hiểu chưa? Yêu nhau 5 tháng mà chưa tặng nổi bạn gái món quà đắt tiền, vừa có chuyển cho 2 tỷ anh đã đòi lại còn bịa đặt chuyển nhầm.

– Cái gì? Em điên à, sao lại mua xe. Em có biết tiền đó để tôi đặt cọc vào dự án quan trọng của công ty không? Em làm thế nào thì làm, nội trong tối nay phải trả lại anh 2 tỷ. Em yêu anh hay yêu tiền vậy hả Hiền?

– Tình yêu mà không có tiền thì vứt. Vậy nên anh đừng hỏi câu ngu như thế? Tôi nói rồi, tôi sẽ không trả lại anh đồng nào đâu. Anh đừng hòng moi tiền của tôi.

– Em… em khiến anh tức chết đi mất. Nếu trong tối nay em không trả tiền anh mình chia tay.

– Vậy chia tay luôn đi, không có anh tôi yêu thằng khác lo gì. Bye…

– Cô… cô là loại con gái trơ trẽn, thực dụng!

Nghĩ bạn trai tạo bất ngờ mà chuyển khoản 2 tỷ tặng quà trung thu cho mình Hiền đi mua ô tô ngay (ảnh minh họa)

Uất ức vì bị bạn gái quỵt mấy 2 tỷ 1 cách trắng trợn Hùng điên lắm. Anh chia tay luôn và chấp nhận “bố thí” cho em 2 tỷ.

2 năm sau…

Chiếc xe gần 2 tỷ của Hiền giờ đã thành sắt vụn khi cô lái xe đâm ngay vào nhà ven đường. Xe hỏng thì chớ cô lại phải đền người ta cả tỷ đồng nhưng may người không làm sao. Thương con gái, bố mẹ Hiền phải bán cả nhà đền người ta, giờ đây cả nhà Hiền phải sống trong căn phòng trọ 25m chật hẹp. Sau vụ tai nạn mất sạch tiền thế Hiền buồn và tiếc của vô cùng.

Đúng lúc mọi thứ đang quay lưng với mình thì Hiền gặp lại Hùng. Giờ Hùng giàu lắm, anh đã mua lại công ty của Hiền. Đụng mặt Hiền, Hùng cười cợt bảo.

– Nhìn em giờ bết bát nhỉ? Có cần anh cho vài triệu tiêu vặt không?

– Anh, em xin lỗi. Ngày đó em trẻ con quá nên làm anh giận. Giờ mình quay lại được không?

– Thế á, em thay đổi nhanh nhỉ? Tiếc là anh vừa lấy vợ xong, 2 năm trước em vì 2 tỷ mà đã đánh mất cơ hội làm vợ sếp, ở nhà biệt thự đi xe hơn 10 tỷ rồi đấy. Nhưng không sao, nhờ em trở mặt mà anh mới cưới được cô vợ đoan trang, yêu anh chứ không phải yêu tiền.

– Anh…

Hùng cười khẩy rồi đi thẳng. Nghe những gì anh nói mà Hiền hối hận tột cùng, giá như ngày đó cô không quỵt tiền của Hùng thì giờ cô đã đổi đời rồi. Cô dại, dại quá.

>> 'Đợi đến khi nào chị kiếm được nhiều tiền và xinh đẹp như tôi hãy đòi chồng thương'

Theo Thethaovaxahoi.vn