NỮ GIỚI » Yêu

Những bí mật nho nhỏ giúp tình yêu bền chặt

Thứ bảy, 27/06/2015 08:32

Tình yêu bền chặt là mong ước của rất nhiều cặp đôi. Tuy vậy, có những cách rất đơn giản để bạn và người yêu khiến tình yêu bền chặt hơn.

Nấu ăn

Nhiều người đã nói rằng con đường ngắn nhất để chạm tới trái tim đàn ông là thông qua đường dạ dày. Có vẻ như điều này còn đúng với cả nữ giới. Rất ít người phụ nữ nào có thể giữ được tâm trí và trái tim bình tĩnh khi được chồng nấu cho một bữa ăn thật ngon tại nhà. Hãy chắc chắn rằng khi nấu ăn bạn đã chọn nguyên liệu tươi, nấu đúng cách và cho cả tình cảm của mình vào từng món ăn. Đây là một trong những cách đơn giản để bạn và người yêu giúp tình yêu bền chặt.

Cùng nhau nghỉ ngơi

Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy cùng người yêu của bạn nghỉ ngơi. Không cần những cuộc vui kéo dài, những chuyến du lịch xa hoa. Hai bạn chỉ cần thư giãn một chút với một chuyến đi chơi đâu đó ít tốn kém. Điều quan trọng là phải giữ tình cảm thật nhẹ nhàng trong kỳ nghỉ này. Đó sẽ nơi cả 2 bạn thư giãn và dành tình yêu cho nhau.

Giao tiếp cùng nhau

Giao tiếp là chìa khóa để duy trì một mối quan hệ tốt. Im lặng không phải là vàng trong rất nhiều trường hợp. Vì vậy hãy cởi mở và sẻ chia cho nhau những điều còn chưa hiểu. Hãy tắt các thiết bị điện tử đi và gần nhau hơn để nói chuyện. Tất nhiên, nếu muốn giao tiếp trở thành chìa khóa để có một mối quan hệ tốt, bạn cần phải giữ bản thân bình tĩnh và có được một cái đầu đủ tỉnh táo dù tính cách nóng nảy đến đâu.

Có rất nhiều cách để bạn và người yêu giúp tình yêu bền chặt

Làm điều người yêu thích

Bạn có thể cải thiện ngay lập tức mối quan hệ của mình bằng cách cùng người yêu làm điều gì đó họ thích. Đó có thể là một chuyến đi thăm bảo tàng, lập kế hoạch đi lướt sóng mùa hè, một buổi ăn tối lãng mạn, tham gia tình nguyện hàng tuần… Những điều đó không quá khó để thực hiện. Điều quan trọng là người yêu bạn sẽ đánh giá rất cao những điều đó bởi nó là cử chỉ của sự quan tâm.

Làm việc cùng nhau

Khi làm việc gì đó cùng nhau, hai người sẽ cảm nhận rất rõ tình yêu thương. Ở đây không nhất thiết 2 người phải làm cùng công ty. Bạn có thể cùng làm với người yêu những việc đơn giản như nấu ăn, tập thể dục, tình nguyện… Khi làm việc gì đó cùng nhau, bạn không chỉ cảm nhận được tình yêu thương mà khoảng cách giữa hai người cũng sẽ ngắn lại.

Nói lời cảm ơn

Cho dù bạn có có thường xuyên nói lời cảm ơn với ngươi khác hay không nhưng hãy chăm chỉ làm điều đó với người yêu mình. Hãy cho người yêu thấy được rằng sự cảm kích và biết ơn rất lớn với những gì họ đã làm cho bạn. Ai cũng đều thích cảm giác biết rằng mình đang được yêu. Và hãy cho người yêu bạn thấy được cảm giác đó.

Bắt đầu và kết thúc mỗi ngày bằng nụ hôn

Nụ hôn là cách tuyệt vời để bạn và người yêu cảm thấy thân thiết hơn. Hãy bắt đầu và kết thúc một ngày với nụ hôn nồng cháy cùng với người yêu mình. Cho dù là hôn má đơn giản hay hôn kiểu Pháp lãng mạn thì hãy nhìn vào mắt người yêu sau đó và cảm nhận sự hạnh phúc.

Giữ tâm trạng tốt

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất để có được mối quan hệ tốt chính là tinh thần luôn tích cực. Không ai thích phải ở bên người suốt ngày càu nhàu, cáu gắt về một thứ gì đó. Vì vậy, hãy giữ tâm trạng tốt và luôn mỉm cười với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới