NỮ GIỚI » Yêu

Những thể hiện của bạn trai sống đơn giản nhưng tuyệt vời

Thứ năm, 07/05/2015 11:38

Nhiều bạn gái luôn mong muốn bạn trai giàu có, đẹp trai, ga lăng... Nhưng đôi khi những điều đơn giản từ các bạn trai lại mang lại mối quan hệ tuyệt vời.

Bạn luôn mong muốn có một người bạn trai giàu sang, ăn mặc lịch sự, ga lăng và đưa bạn đi những nơi bạn muốn, thường xuyên nói với bạn những điều ngọt ngào. Nhưng không phải điều đó là tuyệt vời nhất. Đôi khi có một người bạn trai sống đơn giản và nhạy cảm với bạn lại tốt hơn nhiều. Họ có thể hay làm điều vô lý, hay nói thẳng thật nhưng những điều đó là vì họ muốn có mối quan hệ lâu dài với bạn.

Bạn trai của bạn có thể không giàu nhưng không keo kiệt với bạn

Anh ấy có thể không giàu có, sang trọng và rất ít khi mua cho bạn những món quà đắt tiền nhưng anh ấy có thể dành tặng cho bạn những món quà ý nghĩa và phù hợp với bạn. Anh ấy không thể đưa bạn đến những nơi xa hoa nhưng có thể đưa bạn đi ăn ở vỉa hè, khám phá những nơi rẻ mà vui.

Bạn trai của bạn dù không giàu sang nhưng luôn biết làm những điều bất ngờ (Ảnh minh họa)

Bạn trai hiểu rõ bạn và biết đối phó với cảm xúc của mình

Anh ấy không phải là người hay nổi giận và ghen tuông vô cớ. Anh ấy biết chỉ ra cho bạn những điều đúng hay sai. Và ngay cả khi bạn hét hay nổi giận với anh ấy thì anh ấy cũng không nổi giận lại mà tìm cách làm cho bạn hả giận rồi chỉ ra điểm sai.

Bạn trai nhiều lúc thực hiện những điều vô lý nhưng lại làm cho bạn cười

Đôi khi anh ấy làm những điều mà bạn cho là vô lý nhưng lại khiến bạn ngạc nhiên rồi bật cười kể cả khi bạn đang buồn hay đang khóc. Bởi anh ấy biến bản thân thành trò hề để bạn vui. Anh ấy luôn muốn bạn hạnh phúc và vui vẻ. Vì vậy những lúc đó, bạn đừng cáu giận và bảo anh ấy không hiểu ý bạn.

Bạn trai luôn kiên nhẫn và không đòi hỏi bất cứ điều gì từ bạn (Ảnh minh họa)

Bạn trai thích sống chậm, điều này có nghĩa là anh ấy thực sự kiên nhẫn

Trong mối quan hệ tình yêu, anh ấy luôn suy nghĩ một cách thấu đáo và không bao giờ đòi hỏi những điều quá đáng mà bạn không thích. Bạn trai luôn tôn trọng quyết định của bạn, không ép bạn làm bất cứ điều gì vì nhu cầu của anh ấy.

Bạn trai nói ra những điều mình nghĩ, điều đó có nghĩa là anh ấy thành thật với bạn

Bạn trai trung thực và không nói dối bạn bất cứ điều gì, thậm chí kể cả những điểm xấu của bạn đều được anh ấy chỉ ra. Những điều đó có thể làm bạn tự ái nhưng anh ấy muốn thẳng thắn với bạn ngay từ đầu để mong muốn mối quan hệ tiến xa và tốt đẹp hơn.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)