NỮ GIỚI » Yêu

Những dấu hiệu chàng muốn cùng bạn 'sống bên nhau trọn đời'

Chủ nhật, 14/06/2015 13:54

Có nhiều dấu hiệu chàng muốn cùng bạn 'sống bên nhau trọn đời' trong tình yêu. Những dấu hiệu chàng muốn cùng bạn 'sống bên nhau trọn đời' rất dễ gặp trong cuộc sống.

Anh ấy chăm sóc bạn tận tình

Có một điều cần khẳng định là đàn ông sẽ không nuông chiều người phụ nữ mà họ không quan tâm. Chỉ khi muốn gắn bó lâu dài và có thể là trọn đời, đàn ông mới chăm sóc người yêu mình như là ‘nữ hoàng’. Chính vì thế, nếu anh ấy rất chiều chuộng và luôn nỗ lực để làm bạn hạnh phúc thì đó là điều tuyệt vời. Điều này có nghĩa anh ấy nhiều khả năng muốn cùng bạn 'sống bên nhau trọn đời'.

Anh ấy nói về những đứa trẻ

Dù là lời nó vô tình trong cuộc tán gẫu hoặc dành cả ngày chỉ để nói về những đứa trẻ sau này thì bạn cũng nên biết rằng khi nói về con cái, đàn ông thường thật lòng. Anh ấy gần như chắc chắn sẽ không nói ‘anh muốn có con với em’ nhưng những lời kiểu như ‘con mình sau này sẽ xinh lắm đây’ hoặc ‘sau này anh sẽ chăm sóc con thật tốt’ thì đó là biểu hiện của việc chàng muốn bên bạn trọn đời.

Anh ấy hay sử dụng từ 'chúng mình'

Khi 2 người gần nhau và trong câu chuyện thường xuất hiện từ ‘chúng mình’ hoặc ‘chúng ta’ hoặc ‘mình’ thì có nghĩa anh ấy đang rất yêu bạn. Có thể anh ấy đã xem mình và người yêu như là một và nghĩ rằng sẽ sống bên nhau mãi mãi.

Có những dấu hiệu cho thấy chàng muốn cùng bạn 'sống bên nhau trọn đời'

Anh ấy hay nói về tương lai

Một dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn sống bên bạn trọn đời chính là khi chàng hay nói về tương lai hạnh phúc. Đàn ông thường nghĩ rất nhiều và nghiêm túc trong chuyện con cái, gia đình. Chính vì thế, khi nói về tương lai, nhiều khả năng anh ấy đã xác định bên bạn rồi.

Gia đình anh ấy yêu thương bạn

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của gia đình người yêu, đặc biệt là khi 2 người đã xác định lâu dài. Và khi mà gia đình của anh ấy quý mến bạn, thì đó là dấu hiệu rất tốt. Có lẽ, chàng đã nói rất nhiều về bạn và cũng nói luôn mong muốn được ở bên bạn mãi mãi với gia đình của mình.

Anh ấy tặng bạn một con thú cưng

Khi chàng tặng bạn một con thú cưng thì đó là điều tuyệt vời. Anh ấy nghĩ rằng việc chia sẻ trách nhiệm chăm sóc thứ gì đó sẽ là điều tốt để được bên bạn lâu dài. Đồng thời, nó cũng là thước đo xem 2 người có thể đối phó với trách nhiệm với cùng 1 thứ gì đó không.

Anh ấy tin tưởng bạn hoàn toàn

Khi trao cho bạn cả trái tim, anh ấy sẽ tin tưởng bạn hoàn toàn. Chàng sẽ không bao giờ nghi ngờ người yêu nói dối, đồng thời cũng tin tưởng vào việc làm và chịu lắng nghe ý kiến của bạn…Khi muốn bên bạn trọn đời, anh ấy coi bạn là cuộc sống của mình và hoàn toàn tin tưởng những gì người yêu thực hiện.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới