NỮ GIỚI » Yêu

Những dấu hiệu tố cáo bạn 'say nắng'

Thứ năm, 21/11/2013 10:12

Đôi khi bạn không tự thừa nhận nhưng những yếu tố sau đã “thay lời muốn nói”.

Hay nghĩ về người đó

Dù có cố tình hay vô ý thì hình ảnh và hành động của người đó cũng luôn ám ảnh tâm trí bạn. Từng câu, từng chữ, cách cười, các nhăn mặt đều lưu và lặp lại nhiều lần khi bạn bắt đầu lơ đãng. Và những yếu tố này len lỏi vào tất các các khoảng khắc nghỉ ngơi của não như khi mới thức dậy, khi chuẩn bị đi ngủ, khi nghỉ giải lao. Minh Hằng cho biết: “Điều này rất kì lạ. Dù không chủ động nghĩ đến nhưng mỗi khi mình ngồi mơ mộng là những hình ảnh của anh ta lại tràn đầy tâm trí khiến não mình bị cuốn theo không kiểm soát được.”

Hay nghĩ về đối phương mọi lúc mọi nơi

Nằm mơ

Ngày nghĩ gì thì đêm mơ đó, đặc biệt khi ban ngày nghĩ quá nhiều thì những hình ảnh đó sẽ đi vào giấc mơ của bạn dễ dàng. Nó có thể là những điều bạn mong mỏi từ mối quan hệ này hoặc chỉ đơn thuần là giấc mơ tưởng tượng như trong những bộ phim Hàn Quốc, chuyện cổ tích hoàng tử cứu công chúa. Và dĩ nhiên kết thúc thường có hậu và nhân vật chính thì ai cũng biết là ai đó.

Cám thấy yêu đời hơn hẳn

Tâm trạng của người đang yêu thường rơi vào trạng thái hưng phấn, vui vẻ và luôn mỉm cười. Điều này được thể hiện qua các bạn chọn list nhạc, cách bạn luôn phấn chấn, yêu đời và nhìn mọi chuyện dưới con mắt màu hồng. Minh Quân chia sẻ: “Lúc đó mình luôn cảm thấy lâng lâng, trái tim tràn ngập tình yêu cuộc sống, yêu con người. Miệng thì líu lo huýt sáo và nhìn xung quanh thì thấy cái gì cũng đáng yêu, tươi tắn, hạnh phúc.”

Luôn cảm thấy vui vẻ

Hay check liên tục facebook người đó

Có thể bạn sẽ lấy cớ là đang hỏi cái gì đó nên chờ tin nhắn trả lời, hoặc là bạn bè quan tâm nên vào coi. Nhưng thật sự bạn đang có xu hướng cập nhật facebook người đó nhất cử nhất động, xem người đó post cái gì, có tâm trạng ra sao, hôm nay gặp những ai, trò chuyện với cô nàng nào, like ảnh gì… và tất tần tật mọi thứ được đối phương trưng bày đều được bạn nghiền ngẫm kỹ lưỡng và like khí thế.

Gần như Facebook là một cầu nối khá hiệu quá và tuyệt vời cho những cặp đôi đang tìm hiểu nhau, chính vì vậy, không ít người tận dụng facebook để hiểu thêm về một ai đó. Đôi khi, qua facebook mà nhiều nàng cáo còn kết bạn với bạn bè của chàng trai dễ dàng.

Liên tục theo dõi facebook

Có cảm giác chờ đợi

Cảm giác chờ đợi tin nhắn, một mes facebook, một cái ấn like tấm ảnh bạn vừa bọn, một câu hỏi thăm quan tâm những status bạn share,… Và cảm giác nôn nao như đang đợi chờ cái gì đó xảy ra từ đối phương là dấu hiệu của tình yêu. Có nhiều bạn thường gây chú ý bằng cách gây sự, vẽ chuyện cũng chỉ nhằm mục đích chờ nửa kia phản ứng, để ý đến bạn. Và có một bài hát nào đó có một câu rằng: “Trong tình yêu, đợi chờ là hạnh phúc!” 

Cám giác chờ đợi một tin nhắn

Theo Báo Đất Việt