NỮ GIỚI » Yêu

Những điều chú trọng cho "cuộc yêu" an toàn

Thứ sáu, 14/12/2012 14:56

Chỉ một chút sơ sẩy nho nhỏ có thể khiến tình dục - "chuyện vui" hóa buồn.

"Chuyện ấy" là một gia vị không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Nó làm cho cuộc sống thêm phần thú vị và tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào tình dục cũng mang tới khoái cảm, hạnh phúc. Đôi khi, một chút thiếu hiểu biết, vô tâm có thể biến tình dục trở thành một mối nguy hại khôn lường. Do vậy, cần chú ý những điểm sau để tình dục thực sự là “cuộc vui”:

1. Tư thế

Một trong những yếu tố gây nguy hại đầu tiên mà tình dục mang lại chính là tư thế “yêu”. Việc thử nghiệm nhiều “kiểu  yêu” là một điều thú vị mà các cặp đôi muốn cùng nhau được trải qua để tăng thêm cảm giác. Tuy nhiên, mỗi kiểu “yêu” đều cần phải có những lưu ý riêng. Trong đó, có những tư thế thực sự nguy hiểm như tư thế “yêu” nữ giới ở trên và “yêu cửa sau”. Nếu chỉ sơ sẩy một chút có thể khiến đối phương “gặp họa”.

Không nên "yêu" khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược (Ảnh minh họa)

Tư thế “yêu” nữ giới ở thế “thượng phong” thường là một trong những “thủ phạm” gây ra hiện tượng “gãy súng” ở nam giới. Với tư thế này, trong lúc “yêu” nữ giới có thể tác động mạnh mẽ lên “cậu nhỏ” và làm cho nó bị đổ gục.

Để khắc phục tình huống này, nữ giới nên biết cách quan hệ khi mình “ở trên”. Không quá mạnh mẽ, tác động nhẹ nhàng, kiểm soát cử động và tuân theo gợi ý của người bạn đời. Không nên cúi gập ra sau quá xa, quá sâu vì có thể làm gãy “cậu bé” của bạn đời.

Với tư thế “yêu” cửa sau, nếu không lưu ý có thể gây rách hậu môn hoặc viêm nhiễm vùng kín vì môi trường âm đạo khác hoàn toàn với môi trường ở “cửa sau”. Do đó nếu “yêu” ở tư thế này, cả hai nên chuẩn bị chất bôi trơn, trong quá trình “yêu” phải có sự trao đổi thường xuyên với bạn đời để tránh tác động ngoài ý muốn gây rách hậu môn hoặc tai nạn phòng the.

2. Thể trạng

Thể trạng trước khi nhập cuộc “yêu” là điều tốt quan trọng để đảm bảo “cuộc yêu” đó có an toàn và trọn vẹn hay không. Nếu cơ thể quá mệt mỏi, đuối sức do làm việc nặng cần tuyệt đối kiêng quan hệ trong những ngày này . Nếu cố quan hệ, sự đuối sức đó hoàn toàn có thể khiến cả hai mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Đặc biệt với nam giới, khi sức khỏe không đảm bảo mà cố quan hệ, ở lúc cao có thể xảy ra hiện tượng “thượng mã phong”, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng.

Lưu ý nền nhà trơn trượt khi "yêu" trong nhà tắm (Ảnh minh họa)

Sau khi uống rượu bia, nhiều nam giới cũng lấy đó là “chất xúc tác” cho tình dục. Tuy nhiên, quan niệm này có thể khiến nam giới gặp họa. Khi có hơi men trong người, cảm giác nâng nâng, không kiểm soát được hành vi nam giới có thể sẽ cuồng nhiệt, mạnh bạo trong động tác gây tổn thương cơ quan sinh dục của cả hai. Thậm chí nó còn khiến nam giới sẽ đổ gục vì đuối sức.

Tương tự như vậy, sử dụng thuốc kích thích  tình dục cũng rất nguy hại cho bản thân vì nó tăng ham muốn và giảm khả năng kiểm soát của bản thân, có thể .

3. Không gian

Cuộc yêu sẽ không thể nào trọn vẹn nếu như không gian “yêu” “phản chủ”. Tất nhiên, ngoài yếu tố kín đáo, riêng tư, không gian cho “chuyện ấy” không nên ở nơi hút gió. Quá trình “yêu” diễn ra ở những chỗ như vậy rất có thể sẽ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, trúng gió thậm chí có thể gây tác hại tức thì ngay lúc “yêu”.

Ngoài ra, khi quan hệ tình dục trong nhà tắm, bạn cũng cần phải lưu ý tới nền nhà. Rất nhiều cặp đôi đã gặp phải tai nạn đáng tiếc chỉ vì sự trơn trượt của nền nhà tắm.

Những điều dù rất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới cuộc yêu,. Thậm chí còn có thể gây ra sự nguy hiểm. Vì thế, hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng để “chuyện ấy” được trọn vẹn.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva