NỮ GIỚI » Yêu

Những lý do khiến người yêu mãi không chịu cầu hôn

Thứ sáu, 05/06/2015 11:48

Có rất nhiều lý do khiến người yêu mãi không chịu cầu hôn bạn. Những lý do khiến người yêu mãi không chịu cầu hôn này thường khá dễ gặp trong cuộc sống.

Đối với nhiều phụ nữ, kết hôn là một trong những mục tiêu chính của cuộc đời họ. Họ thường tưởng tượng đến thời khắc đeo chiếc nhẫn kim cương, mặc chiếc váy cưới tuyệt đẹp, tay trong tay cùng người yêu để cử hành hôn lễ. Tuy nhiên, có những người phụ nữ đang yêu sẽ tự hỏi rằng tại sao người đàn ông của mình mãi không chịu cầu hôn. Và dưới đây là những lý do giải thích cho điều đó.

Anh ấy lo lắng cho sự tự do của mình

Khi kết hôn có nghĩa là trách nhiệm của cả 2 người trong cuộc sống sẽ tăng lên. Trách nhiệm đó còn nặng nề hơn khi 2 người có con. Bạn trai của bạn có thể đang đấu tranh tư tưởng xem có nên từ bỏ lối sống độc thân với sự tự do tự tại để kết hôn hay không.

Anh ấy quá bận rộn

Đôi khi, cuộc sống thực sự bận rộn và phức tạp với rất nhiều những nỗi lo toan. Một kế hoạch về đám cưới có thể sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức của 2 người. Đó chính là một trong những lý do khiến người yêu chưa ngỏ lời cầu hôn với bạn.

Anh ấy vẫn nhớ nhung người yêu cũ

Nếu một chàng trai mãi vẫn chưa ngỏ lời cầu hôn bạn, cũng có thể anh ấy đang chưa thể quên được người yêu cũ. Anh ấy có thể vẫn nhớ nhung, tán tỉnh lại hoặc nói chuyện thân mật với người yêu cũ. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn nên làm rõ sự việc và xác định lại mối quan hệ của mình.

Có những lý do khiến người yêu mãi không chịu cầu hôn bạn

Anh ấy đang theo đuổi tình mới

Một điều khá tệ hại là nếu người yêu của bạn không ngỏ lời cầu hôn, có thể anh ấy đang theo đuổi một người phụ nữ khác. Đó có thể là đồng nghiệp, huấn luyện viên thể dục hoặc một người bạn không biết. Đôi khi, các chàng trai muốn chinh phục các cô gái nhiều hơn là việc kết hôn.

Anh ấy đang đợi anh trai mình kết hôn trước

Cũng có thể, người yêu của bạn đang chờ anh trai của mình cưới trước thì mới dám ngỏ lời cầu hôn. Hiện nay, vẫn có nhiều người sống và làm những việc quan trọng theo thứ tự trong gia đình. Anh cưới trước rồi mới đến em. Vì thế, nếu người yêu bạn có anh trai, đây cũng là một lý do để xem xét.

Anh ấy không chắc chắn sẽ là người cha tốt

Hôn nhân thường đến ngay trước khi 2 người sẽ làm cha mẹ. Điều này có thể là nỗi đáng sợ của người yêu bạn? Đôi khi, những người đàn ông không chắc chắn và sẵn sàng làm cha họ sẽ tìm cách trì hoãn việc kết hôn.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới