NỮ GIỚI » Yêu

Những mẩu chuyện nhỏ chứng minh tình yêu thật sự luôn tồn tại và bất tử

Thứ hai, 27/03/2017 08:14

Những mẩu chuyện nhỏ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn nhận ra rằng tình yêu thật sự luôn tồn tại và bất tử.

Chúng ta nên tin rằng tình yêu là thứ tình cảm chân thành và tuyệt vời nhất thế giới. Với những câu chuyện nhỏ, đầy âu yếm, lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc dưới đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ nhận ra rằng tình yêu thực sự luôn và sẽ tồn tại mãi mãi.

1. Ông bà tôi năm nay khoảng 70 tuổi. Một hôm, tôi nói chuyện với ông về tuổi trẻ. Đột nhiên, bà bước vào phòng và ông nói với tôi: 'Đây là vũ trụ của cuộc đời ông'. Lời nói của ông khiến tôi cảm động và đó là những lời thực sự chạm đến trái tim của bà.

2. Vào một buổi sáng cách đây vài tháng, chồng tôi dậy sớm hơn bình thường 20 phút để vá lại lỗ thủng trên găng tay của tôi. Anh nói: 'Anh vá lại lỗ thủng này để ngón tay của em không bị đóng băng giữa trời đông giá rét'. Chúng tôi đều có công việc rất bận rộn với thời gian và khối lượng những thứ cần làm ngày một gia tăng trước lễ Giáng sinh. Anh ấy chẳng bao giờ tặng tôi hoa và cũng ít khi khen ngợi nhưng những hành động của anh khiến tôi chẳng có sự nghi ngờ nào về tình cảm và cảm xúc của người sống bên cạnh mình.

3. Hôm nay, chồng đã nói với tôi: 'Nếu sớm biết em là người vợ tuyệt vời như thế này, anh đã tìm em ngay từ khi mới học đi'.

Tình yêu thật sự luôn tồn tại xung quanh chúng ta

4. Năm ngoái, chồng tôi phải đi công tác gấp vào đúng sáng ngày Valentine. Tối hôm đó khi về nhà, tôi nhìn thấy một chiếc bánh sô-cô-la yêu thích trên bàn ăn với một tấm thiệp in hình trái tim trên đó. Trong tấm thiệp chỉ có 3 từ nhưng cũng đủ khiến tôi hạnh phúc: 'Mãi yêu em'.

5. Khi bố vắng nhà, mẹ tôi lấy lọ nước hoa của bố và xịt khắp phòng. Bà nói rằng điều này giúp tạo ra một 'hiệu ứng hiện diện'. Khi bố về nhà, ông có thể cảm nhận được hương hoa và thường nói rằng: 'Anh biết em đã nhớ anh rất nhiều'.

6. Tôi đã trót phải lòng một cô gái ở trường đại học gặp vấn đề về thính giác. Hiện cô gái đó đang học tập để trở thành một thông dịch viên ngôn ngữ ký hiệu. Tôi cũng đang bắt đầu học ngôn ngữ ký hiệu. Điều này giúp tôi có thể nói với cô ấy 3 từ 'Anh yêu em'.

7. Bà tôi đã kết hôn từ khi còn rất trẻ với một người đàn ông mà bà không yêu. Trong suốt cuộc đời mình, bà có những cảm xúc tình yêu rất mạnh mẽ với một người khác. Ban đầu, họ không thể yêu nhau vì gia đình và sau đó là con cái. Sau đó, khi đã ở tuổi 90, họ tình cờ gặp nhau trong bệnh viên. Điều đầu tiên bà nói với người trong mộng của mình là: 'Cuối cùng, em cũng đã tìm thấy anh'.

8. Hôm nay, tôi thức dậy và khám phá ra rằng chồng đang trang điểm cho tôi khi đang ngủ. Anh giải thích: 'Anh trang điểm giúp em để em có thêm thời gian ngủ'.

9. Bà tôi 89 tuổi. Gần đây, ông tôi - 98 tuổi đã tặng bà một chiếc xe Mercedes sang trọng với dòng chữ: 'Anh chỉ muốn em lái một chiếc xe chất lượng'.

Click xem thêm: Đầy tháng cháu nội, mẹ chồng chỉ cho vài trăm nghìn trong khi bà tặng cháu ngoại cả cả cây vàng và điều bất ngờ một năm sau

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới