NỮ GIỚI » Yêu

Những mẫu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào

Thứ năm, 31/08/2017 09:50

Đừng bao giờ nghĩ sẽ hẹn hò hay kết hôn với những mẫu người dưới đây vì điều đó chỉ làm lãng phí thời gian của bạn mà thôi.

Không tự tin

Tất cả chúng ta đều thiếu tự tin trong một lĩnh vực này hay lĩnh vực khác. Tuy nhiên, nếu một người không biết làm thế nào để sống cuộc sống của mình và liên tục cần sự chấp thuận của người khác, đó là một dấu hiệu nguy hiểm. Bạn không nên xác định lâu dài với một người như vậy.

Những mẫu người bạn nên tránh hẹn hò bằng bất cứ giá nào.

Quá lãng mạn

Quá trình quyến rũ và tạo ra một mối quan hệ mới là rất quan trọng đối với một người lãng mạn. Những người như vậy thích những ấn tượng mới và khi mối quan hệ đi vào giai đoạn không có nhiều biến động cũng như những sự lãng mạn như họ mong muốn, họ sẽ cảm thấy buồn chán. Để tránh điều này, những người có xu hướng lãng mạn thường sẽ đi tìm những mối quan hệ mới.

Yêu bản thân mình thái quá

Những người yêu bản thân thái quá thường không bao giờ ổn định tình yêu với ai đó. Họ luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, đây là cách họ tự khẳng định mình. Và đồng thời họ cũng liên tục tìm kiếm đối tác hoàn hảo. Họ luôn có ý nghĩ rằng mối quan hệ hiện tại của họ không hoàn hảo để tiếp tục. Và họ đổ lỗi cho tất cả mọi người trừ bản thân họ.

Nhà phê bình

Đơn giản chỉ là vì họ không có đủ tự tin. Những người thích chỉ trích người khác về mọi điều nhỏ nhặt và đưa ra lời khuyên (thường không được khuyến khích) chỉ sử dụng nó như là một phương tiện tự khẳng định. Đối với họ không bao giờ là đủ để dừng lại việc phê bình người khác và thông thường, những người như vậy sẽ không có khả năng mang lại một mối quan hệ lành mạnh.

Người đa sầu đa cảm

Bất cứ điều gì nhỏ bé nhất có thể làm họ buồn. Những người này luôn luôn tìm kiếm ai đó có thể an ủi họ. Khi người yêu của họ không thể cung cấp cho họ những gì họ muốn, người đau khổ sẽ tìm kiếm người mới. Họ có thể hờn trách cả thế giới hay thậm chí là tỏ ra tuyệt vọng chỉ vì một chiếc lá rơi vào mùa thu.

Quá ích kỷ

Những người ích kỷ thường nghĩ nhiều đến bản thân mình hơn trước khi nghĩ về những người khác. Và điều đó có thể khiến những người thân yêu của họ bị tổn thương. Tuy nhiên, họ hiểu rằng họ có thể là nguyên nhân của sự đau khổ này. Mặc dù vậy thì những người ích kỷ tin rằng các quy tắc đạo đức không phải dành cho họ. Họ luôn luôn tha thứ cho bản thân trong khi đối với người khác thì không.

>> Những kiểu phụ nữ đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới