NỮ GIỚI » Yêu

Những nguyên tắc phụ nữ hiện đại buộc phải biết khi hẹn hò

Thứ năm, 28/05/2015 20:43

Người phụ nữ hiện đại ngày nay đã không còn quá bị động trong các cuộc hẹn hò. Chính vì thế có những nguyên tắc phụ nữ hiện đại buộc phải biết khi hẹn hò.

Xã hội ngày càng hiện đại khiến phụ nữ cũng phải có những thay đổi để phù hợp hơn. Mặc dù vẫn còn nhiều sự thiên vị và suy nghĩ sai lệch nhưng không thể phủ nhận rằng phụ nữ đang ngày càng có vai trò nhiều hơn trong các cuộc hẹn hò. Vậy có những quy tắc gì phụ nữ hiện đại cần biết trong các cuộc hẹn hò.

Làm đẹp

Hãy chắc chắn rằng bạn đã cố gắng trang điểm, làm đẹp bản thân trước mỗi cuộc hẹn hò. Điều đó sẽ gây ấn tượng với đối phương và cũng giúp phụ nữ thêm tự tin hơn vào chính bản thân mình.

Đúng giờ

Phụ nữ thường được đàn ông nói câu ‘Không sao đâu, chỉ muộn một chút thôi mà’ nếu đến sai giờ trong cuộc hẹn. Nhưng bạn cần biết rằng đúng giờ là một điều hầu hết mọi người đều đánh giá cao trong cuộc sống. Thậm chí, phụ nữ cũng nên đến sớm hơn 1 chút so với giờ hẹn. Điều đó sẽ giúp bạn có cơ hội bình tĩnh và tự tin hơn khi gặp đối phương.

Có những nguyên tắc phụ nữ hiện đại buộc phải biết khi hẹn hò

Có ý thức khi gọi đồ

Nếu hai người hẹn hò trong nhà hàng thì phụ nữ nên có ý thức và tế nhị một chút khi gọi đồ. Hãy gọi những món đơn giản để dùng. Điều này cũng tương tự với đồ uống. Thay vì gọi 1 chai champagne đắt tiền, bạn có thể gọi 1 ly cocktail để dùng.

Lắng nghe

Lắng nghe là điều quan trọng trong những cuộc hẹn hò. Hãy giảm tối thiểu những suy nghĩ vẩn vơ và tập trung vào cuộc trò chuyện. Đàn ông cũng cần phụ nữ lắng nghe và hiểu được những suy nghĩ của họ.

Không đề cập đến bạn trai cũ hoặc tương lai

Nếu là buổi hẹn hò đầu tiên, bạn không nên đề cập đến bạn trai cũ hoặc tương lai. Và bạn cũng không nên nói về chuyện hôn nhân hay con cái. Buổi hẹn hò đầu tiên nên là thời gian cho những việc làm quen hoặc hỏi han và tìm hiểu đối phương. Những chuyện về hôn nhân, tình yêu nên dành cho những buổi hẹn sau.

Không uống rượu quá nhiều

Rượu chắc chắn sẽ làm bạn thả lỏng cơ thể và nói nhiều hơn. Nhưng uống quá nhiều sẽ thật sự tai hại và có thể sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc đối với bạn. Hãy chỉ giới hạn mình uống một vài ly và xen giữa là uống cả nước lọc nữa.

Luôn cởi mở

Mỗi đối tượng hẹn hò của bạn có những ý kiến hoặc suy nghĩ khác nhau. Chính vì thế, trong mỗi buổi hẹn hò phụ nữ nên cởi mở và thật vui vẻ để lắng nghe được nhiều hơn cũng như chia sẻ được nhiều hơn.

Trung thực

Nguyên tắc để gây ấn tượng khi hẹn hò đó là sự trung thực. Hãy biết rằng những gì bạn nói sẽ được đối phương ghi nhớ. Và nếu có những lời nói khoác lác, phóng đại, không sớm thì muộn anh ấy cũng sẽ biết sự thật. Khi đó, rất có thể mối quan hệ của 2 người sẽ chấm dứt.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới