NỮ GIỚI » Yêu

Những phương pháp tình dục có hại cho sức khỏe

Thứ ba, 13/05/2014 09:35

Tưởng chừng là chất kích thích làm tình yêu thêm say đắm, nhưng những phương pháp tình dục dưới đây lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe người phụ nữ.

Ngâm mình trong nước nóng

Làm “chuyện ấy” trong khi tắm là một trong những việc làm lãng mạn mà các cặp đôi thường lựa chọn cho tình yêu của mình. Tuy nhiên, làn nước ấm nóng tưởng như là chất xúc tác làm tăng tính nóng bỏng cho “cuộc yêu” lại vô tình trở thành hiểm họa đối với sức khỏe của người phụ nữ. 

Theo nghiên cứu của khoa học, trong nhiệt độ 38 độ C, nhiệt độ của da sẽ giảm xuống, không những ảnh hưởng đến sự hưng phấn khi quan hệ, mà còn làm giảm độ nhạy cảm của bộ phận sinh dục ở nữ giới, khiến phụ nữ khó “lên đỉnh” khi “yêu”.

Ngoài ra, việc ngâm mình trong nước nóng quá lâu cũng sẽ khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Nếu muốn làm “chuyện ấy” trong bồn tắm, các cặp đôi chỉ nên giới hạn trong khoảng 15 phút. 

Vừa làm tình vừa uổng rượu

Hơi men khiến con người hưng phấn, nhịp tim tăng nhanh và cảm xúc đẩy lên đỉnh điểm, tác động trực tiếp tới nhu cầu tình dục của con người. Vì lẽ đó, các đôi tình nhân thường chọn rượu làm chất kích thích trước mỗi cuộc ân ái.

Song thực tế, rượu gây tổn thương nghiêm trọng cho buồng trứng của phụ nữ, ảnh hưởng tới quá trình rụng trứng. Ngoài ra, loại đồ uống có cồn này cũng khiến nguy cơ sinh con biến dạng  hoặc mắc các bệnh về tâm thần tăng lên 26% so với những cặp vợ chồng khác. 

Ăn no trước khi “quan hệ”

Trước khi bắt đầu một cuộc “yêu”, các đôi tình nhân thường hẹn hò với một bữa tối lãng mạn trong ánh nến mờ ảo. Tuy nhiên, việc ăn quá no và nhiều dầu mỡ lại có tác động không tốt đối với tình dục của phụ nữ. Bởi vì khi đó, dạ dày và cơ quan sinh dục xuất hiện hiện tượng “tranh chấp” trong lưu thông máu, không chỉ gây cản trở cho tiêu hóa, mà còn giảm chất lượng của tình dục.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới