NỮ GIỚI » Yêu

Nữ nhân cố ý cho bạn thấy 'dấu hiệu' này, chứng tỏ cô ấy đã động lòng với bạn

Chủ nhật, 06/12/2020 07:12

Khi có những dấu hiệu yêu này, nàng thật sự đã động lòng với bạn, xin chúc mừng!

Thật không dễ dàng gì để nhận biết liệu cô ấy có đang phải lòng bạn. Vài cô gái khá mạnh dạn trong vấn đề này và họ tỏ vẻ tán tỉnh, cười khúc khích, và đỏ mặt khi ở cạnh bạn. Nhưng một vài cô gái khác lại khá nhút nhát và khôn khéo trong việc che đậy các cảm xúc thật sự của mình. Tuy vậy, dù cô ấy có thuộc tuýp người nào, có rất nhiều dấu hiệu rõ ràng giúp bạn nhận biết khi cô ấy có cảm tình với bạn. Dưới đây là 3 dấu hiệu mà nếu có, chắc chắn cô ấy đã động lòng với bạn, xin chúc mừng.

Cô ấy muốn nắm tay bạn

Con gái nếu đã động lòng với bạn sẽ thường hay có những hành động thân mật như nắm tay, đó là một cách con gái thể hiện tình cảm của bạn cũng như đánh dấu chủ quyền. Con gái nếu không yêu bạn thì sẽ không bao giờ chủ động động chạm vào cơ thể bạn.

Khi bắt đầu yêu, người phụ nữ sẽ luôn suy nghĩ và lo lắng đến rất nhiều chuyện, vì vậy cô ấy thường muốn nắm tay bạn ở bất kỳ nơi nào, để bạn cảm nhận được mong muốn của cô ấy, đó là tình cảm của cô ấy đã dành cho bạn.

Cô ấy lo lắng vu vơ

Khi mới chớm yêu, tâm lý phụ nữ sẽ thường mất cân bằng, thường xuyên tỏ ra lo lắng vu vơ và đầy sơ hở. Thậm chí có những lúc cô ấy sẽ tỏ ra căng thẳng, sợ hãi, lo lắng. Trong tâm trí luôn bị thúc giục một điều gì đó, luôn suy nghĩ về bạn và những điều bạn làm.

Tại sao lại sợ? Đó là cô ấy sợ mình "chậm chân" so với người khác nếu không thổ lộ, sợ bạn không chấp nhận tình cảm... Cô ấy luôn cố gắng làm hài lòng bạn và làm mọi cách để bạn phải đắm chìm trong tình yêu của cô ấy.

Chọc ghẹo cùng bạn

Đàn ông thường khá dè chừng thậm chí còn lo lắng với việc phụ nữ chọc ghẹo mình. Tuy nhiên đây hoàn toàn là một điều tốt.

Theo kinh nghiệm, bất cứ cô nàng nào hùa theo màn chọc ghẹo của bạn. Bạn sẽ biết rằng đó là một trong những dấu hiệu nhẹ minh chứng nàng đã đổ.

Thế nên, nếu có cô nàng nào thích chọc bạn. Đó là khi bạn nên theo dõi và quan sát thêm những dấu hiệu tích cực khác.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới