NỮ GIỚI » Yêu

Ở tuổi trung niên, phụ nữ rất dễ “nhập nhằng” với 3 kiểu đàn ông này, đặc biệt là kiểu thứ 2

Chủ nhật, 12/12/2021 07:10

Đàn ông có vợ thường thích theo đuổi các cô gái trẻ - đó là một mô típ lâu nay ai cũng biết nhưng chuyện phụ nữ trung niên cũng rất dễ “nhập nhằng” với 3 kiểu đàn ông này thì không nhiều người biết. Hãy cùng xem đó là những kiểu đàn ông nào nhé.

“Chú cún nhỏ” năng động và tươi trẻ

Thời gian gần đây, thuật ngữ “chú cún nhỏ” xuất hiện khá phổ biến, dùng để chỉ những chàng trai tuy còn khá nhỏ nhưng rất hiền lành và biết quan tâm, mỗi khi cười đều khiến trái tim chị em tan chảy. Trước hết, có một sự khác biệt lớn giữa đàn ông trẻ và đàn ông trưởng thành, với một người đàn ông như vậy, chị em sẽ thấy đối phương rất năng động và thú vị, anh ta luôn khiến chị em cảm thấy thích thú trong những hoàn cảnh bất ngờ.

Những người đàn ông như vậy nhìn chung có chỉ số EQ cao, biết cách hòa hợp với phụ nữ và “biết điều” nên rất dễ sẽ khiến phụ nữ trung niên động lòng. Vì vậy, có rất nhiều phụ nữ tuổi trung niên không cưỡng lại được sức cám dỗ của những “chú cún nhỏ”.

Một người đàn ông thành đạt

Người ta sẽ thực dụng hơn vào tuổi trung niên, theo quan điểm của họ thì dù có dịu dàng đến mấy cũng không bằng có tiền trong túi. Dù tiền bạc không phải là tất cả, tiền bạc có thể không mua được tình yêu nhưng tiền bạc có thể giúp mọi người có một cuộc sống thoải mái, chất lượng cao.

Trong lòng phụ nữ tuổi trung niên, sức hấp dẫn lớn nhất của người đàn ông chính là thành công và sự nghiệp. Bởi một người đàn ông thành đạt không chỉ làm hài lòng người phụ nữ về mặt vật chất mà cả còn về tinh thần, mang lại cho người phụ nữ cảm xúc thăng hoa.

Đàn ông lãng mạn và si tình

Phụ nữ tuổi trung niên đã qua thời kỳ đẹp đẽ của tình yêu, qua cái tuổi ăn nói ngọt ngào, mơn chớn lẫn nhau, điều này rất đúng.

Lúc này họ lại đang khao khát những cái ôm nồng nàn, những lời nói ngọt ngào, tình yêu nhẹ nhàng, nâng niu, chiều chuộng.

Một người đàn ông lãng mạn, si tình, biết nói lời yêu thương nhẹ nhàng là một “lưới tình” khiến người phụ nữ trung niên rất khó để thoát ra.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới