NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ cảm thấy thế nào khi bị đàn ông trêu chọc? Là con trai thì nên biết

Thứ tư, 24/03/2021 07:03

Đàn ông không dè dặt, nhút nhát như phụ nữ, khi gặp được người phụ nữ mình thích thì họ sẽ chủ động theo đuổi. Nhưng đây có phải việc làm đúng đắn và nhận được sự đồng thuận của chị em phụ nữ?

Thực sự cần có sự chủ động giữa nam và nữ, nhưng một số chàng trai không hiểu rằng, bất kể các cô gái có ấn tượng tốt về họ hay không, nếu họ không cẩn thận lời nói, hành động, thường xuyên trêu chọc các cô gái thì cuối cùng sẽ chỉ phản tác dụng mà thôi. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn trai cảm nhận của các bạn nữ khi bị trêu chọc là gì:

Tiểu Anh: tôi cảm thấy anh ta như một gã điên, không kiểm soát được hành động của mình

Tôi bị trêu chọc quá đáng bởi một người đàn ông gần đây, anh ta bôi sáp trên tóc của tôi và thậm chí còn châm lửa khiến tôi rất hoảng sợ. Nhưng anh ta vẫn cảm thấy hài lòng về hành động đó cũng như bản thân mình, chỉ vì anh ta nghĩ mình đẹp trai, nam tính.

Tất cả những cô gái anh ấy thích đều phải chịu nhưng trò đùa quá đáng như vậy. Anh ta cho rằng tất cả phải dành sự ngưỡng mộ cho anh ta, và bản thân mình phải cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi được anh ta để ý tới. Nhưng sự thật rằng tôi chỉ cảm thấy ghê tởm, coi thường anh ta mà thôi. Tôi chắc chắn rằng không cô gái nào dám tưởng tượng rằng có thể nói chuyện nghiêm túc với anh ta chứ đừng nói hẹn hò.

Phi Phi: Cảm thấy thú vị

Anh ấy là đồng nghiệp của tôi, bây giờ tôi và anh đã hẹn hò được một thời gian khá dài. Anh là một người khá hài hước và rất tốt bụng. Thời gian mới quen nhau, tôi thường nói chuyện với anh ấy, bỗng dưng một ngày anh ấy nói với tôi rằng: “Em xinh đẹp vậy mà không ai theo đuổi sao, đàn ông thế giới này mù hết rồi”.

Lời trêu chọc đó đã khiến trai tim tôi trở nên loạn nhịp, khá bất ngờ khi anh lại nói những lời như vậy. Dù miệng mỉm cười nhưng tôi đã tự hỏi bản thân mình rằng: “Liệu anh ấy có tình cảm với mình hay không?”

Sau đó, anh ấy vẫn thường xuyên dành cho tôi những lời trêu chọc rất đáng yêu, thú vị và cũng khá tế nhị. Và như các bạn đã biết, tôi và anh ấy yêu nhau lúc nào không hay, tôi hạnh phúc về điều đó.

Kết luận:

Sự thật đã chứng minh rằng nếu bạn thích một cô gái nào đó, thì hãy chủ động và những lời trêu chọc, tán tỉnh ở mức độ vừa phải, tinh tế sẽ mang lại hiệu quả tốt. Con gái thích những chàng trai chủ động, nhưng đừng bao giờ hống hách, ra vẻ “thiếu gia” mà hãy luôn thân thiện, chân thành và tế nhị, nếu không bạn sẽ luôn là cái gai trong mắt các cô gái mà thôi.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới