NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ không tự trọng, khi trò chuyện với đàn ông thường nói 3 câu này, nhất là câu thứ ba

Chủ nhật, 04/04/2021 07:19

Đôi khi chỉ bằng một vài câu nói mà chúng ta có thể nhận ra được bản chất của một người phụ nữ. Một người phụ nữ không tự trọng thường nói 3 câu này, nhất là câu thứ ba.

Tặng em một món quà

Khi trò chuyện, phụ nữ có thể mở miệng đòi quà đàn ông là phụ nữ tương đối phù phiếm, họ sẽ cố tình tạo cơ hội này để đàn ông phải “trao tặng” cho cô ấy thứ gì đó, nhằm thỏa mãn thú vui nhận quà. Những người phụ nữ như vậy thường không tế nhị, ý tứ, không có lòng tự trọng và họ đang tự làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người đàn ông.

Không những vậy, những kiểu phụ nữ như vậy sẽ có rất nhiều “con mồi” vây quanh mình.

Người yêu cũ của em chả bao giờ làm thế cả

So sánh người yêu bạn với người yêu cũ - đây tuyệt đối là một điều tối kỵ. Nếu bạn vô ý thì nên nhận ra sớm và ngừng lại. Nếu việc này xảy ra nhiều lần sẽ khiến họ tổn thương, thậm chí, mối quan hệ của hai người sẽ đi đến hồi kết. Những so sánh này chỉ khiến chị em mất điểm trong mắt người đàn ông của mình mà thôi.

Cho nên, nếu không đồng tình một điều gì đó, bạn hãy góp ý chân thành, điều đó sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn, thay vì so sánh anh ấy với người yêu cũ.

Em không thích đàn ông nghiêm túc

Đối với bất cứ người phụ nữ nào, họ đều muốn yêu, cưới và lập gia đình với một người đàn ông nghiêm túc. Nhưng với một người phụ nữ không nghiêm túc, họ sẽ thường nói câu “em không thích đàn ông nghiêm túc”, họ muốn gợi ý cho người đàn ông của mình rằng có thể “tiến xa hơn” trong mối quan hệ này.

Phụ nữ đã nói lên những điều này, họ không quá dè dặt và không phản kháng khi có người đàn ông khác tiếp cận, thậm chí có thể một lúc “cặp kè” với nhiều người. Nếu bạn đang tiếp cận được người con gái như vậy, đừng tự đắc, bạn không phải người đàn ông “xấu” đầu tiên mà cô ấy thích, bạn đã thắng nhưng rất có thể không phải người cuối cùng đối với cô ấy.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới