NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ luôn nói 3 câu này với đàn ông tức là họ đang hạ thấp giá trị bản thân!

Chủ nhật, 02/07/2023 08:51

Trong một mối quan hệ hay hôn nhân, phụ nữ phải có quan điểm và chính kiến của mình, không thể lúc nào cũng bị đàn ông dắt mũi, hay phục tùng đàn ông trong mọi việc. Bởi vì điều này sẽ hạ thấp địa vị của bạn trong một người đàn ông hoặc gia đình.

Tình yêu hay hôn nhân đều cần do hai người quyết định. Bạn không thể quá ỷ lại vào đàn ông, cũng không thể sai lầm khi yêu đàn ông không hề tôn trọng mình.

Nói chung, nếu một người phụ nữ luôn nói ba câu này với một người đàn ông, thì cô ấy đang tự hạ thấp giá trị của mình!

1. "Em không quan trọng, tùy anh quyết định"

Khi một người đàn ông chủ động nói chuyện với bạn, nếu bạn luôn nói điều này với anh ấy, người đàn ông đó sẽ tự nhiên không tôn trọng quyết định của bạn, bởi vì bạn luôn có thái độ như vậy, và người đàn ông sẽ dần quen với điều đó. Cuối cùng, anh ấy sẽ không thảo luận bất cứ điều gì với bạn, và sau đó tự mình quyết định. Bằng cách này, rất có thể bạn sẽ bị thiệt thòi rất nhiều, và cuối cùng người đàn ông đó sẽ phớt lờ sự tồn tại của bạn.

Một người phụ nữ phải chủ động đấu tranh cho những gì cô ấy muốn, bởi vì đối phương là người bạn đời của bạn, nếu anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn. Vì vậy, tình yêu cần sự cống hiến, nhưng bạn không thể luôn cho đi một cách dại dột, mà khi cho đi, bạn phải nhận được sự tôn trọng và yêu thương của đàn ông dành cho mình, như vậy mối quan hệ của bạn mới bền chặt hơn.

2. "Không sao đâu, chuyện này cứ để em"

Bạn vội vã làm tất cả công việc nhà ở nhà. Bạn nghĩ rằng bạn đang quan tâm đến người đàn ông và để anh ấy ra ngoài kiếm tiền cũng như có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng trên thực tế, đàn ông không phải ai nghĩ như vậy. Một người đàn ông sẽ dần quen với những gì bạn làm cho anh ta, vì vậy cuối cùng, anh ta sẽ coi tất cả những gì bạn dành cho anh ta là điều hiển nhiên. Vì vậy, khi bạn luôn âm thầm trả giá, thực chất là bạn đang tự hạ thấp giá trị bản thân.

Yêu và cưới là chuyện của hai người. Không có cái gọi là phân công lao động. Đàn ông cũng có thể giúp bạn chia sẻ một số công việc nhà. Bạn cũng có thể có công việc riêng và nguồn thu nhập của riêng mình. Bằng cách này, địa vị của bạn trong gia đình sẽ cao hơn. Chỉ khi vợ chồng tôn trọng nhau, yêu thương nhau thì mối quan hệ giữa hai bạn mới ngày càng tốt đẹp.

3. "Hãy cho em thời gian, em sẽ cố gắng làm tốt hơn"

Khi bạn luôn nói câu này, điều đó cho thấy địa vị của bạn trong mối quan hệ này thấp hơn đàn ông và đàn ông là người chủ động. Bạn đã làm hài lòng đàn ông, nhưng bạn đã không nghĩ đến cảm xúc của chính mình. Loại mối quan hệ này không ổn định, bởi vì bạn trao mình hoàn toàn cho người đàn ông. Nếu đối phương đột nhiên không yêu bạn, cuối cùng bạn vẫn bị bỏ rơi.

Trong một mối quan hệ, cách tốt nhất là hai người giao tiếp bình đẳng với nhau. Các bạn mỗi người có ý kiến riêng của mình, rồi cả hai cùng nhau nhượng bộ, thỏa hiệp. Bạn không thể luôn chịu đựng bản thân, như vậy cuối cùng bạn nhất định sẽ không hạnh phúc, bởi vì bạn đã đánh mất chính mình trong mối quan hệ này.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới