NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ nếu biết cách bỏ bê đàn ông ở khía cạnh này, họ sẽ điên cuồng muốn tiếp cận bạn hơn

Thứ tư, 10/10/2018 10:04

Nếu bạn nghĩ rằng để cuốn hút một người đàn ông chỉ cần ngồi một chỗ, ăn mặc đẹp và mỉm cười trò chuyện thì điều đó hoàn toàn sai lầm.

Đàn ông thì ai cũng yêu cái đẹp, nhưng thật khó để đưa ra một chuẩn mực về cái đẹp của người phụ nữ. Ngoài yếu tố đẹp đó thì việc cư xử ra sao để người đàn ông đó luôn muốn tiếp cận bạn thì không phải chuyện dễ dàng. Hãy tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây để có thể tìm cho mình một chàng trai tuyệt vời nhé.

Lạnh lùng một chút trong cuộc trò chuyện

Nếu bạn nghĩ rằng để cuốn hút một người đàn ông chỉ cần ngồi một chỗ, ăn mặc đẹp và mỉm cười trò chuyện thì điều đó hoàn toàn sai lầm.

Nếu hai người đã yêu nhau thì thời gian dành cho nhau là không bao giờ đủ, hai người luôn muốn gặp nhau để nói chuyện, tâm sự hết những ngóc ngách của cuộc đời mình. Nhưng bạn đừng quá sa đà vào những câu chuyện thâu đêm suốt sáng như vậy để rồi đến một thời điểm nào đó, những câu chuyện hài hước kết thúc thì hai bạn sẽ bị rơi vào trạng thái hụt hẫng, không biết nói chuyện gì và phải làm sao. Đó cũng là lúc anh ấy có thể sẽ rời xa bạn.

Chính vì vậy, là một người phụ nữ thông minh thì bạn nên điều chỉnh, biết điểm dừng cho mỗi câu chuyện vui của mình, đôi khi là lạnh lùng một chút. Những câu chuyện vui được treo lại vô tình sẽ khiến bạn có sức hấp dẫn hơn, khiến anh ấy luôn nghĩ về bạn và muốn gặp bất cứ lúc nào, và lúc ấy bạn sẽ thực sự có sức hút trong mắt chàng.

Không nên quá thân thiện trước mặt bạn bè

Nếu một người đàn ông thực sự yêu một người phụ nữ, anh ấy chắc chắn muốn cho cả thế giới biết rằng hai bạn đang yêu nhau. Và việc giới thiệu bạn với bạn bè, người thân của anh ấy được coi là một niềm hạnh phúc.

Nhưng trong tình huống này bạn nên là người cần một chút tinh tế và khéo léo. Trong những cuộc gặp như vậy, bạn không nên tỏ ra quá thân thiết và chiều lòng người yêu. Bởi điều đó sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng bạn đã hoàn toàn thuộc về mình, đôi khi còn có suy nghĩ tình yêu bạn dành cho anh ấy là không thể nào tách rời được. Hãy khéo léo xử lý và nên lạnh lùng một chút đủ để anh ấy hiểu được rằng với bạn thì anh ấy không phải là lựa chọn duy nhất, và thời điểm này chúng ta vẫn chỉ đang tìm hiểu nhau mà thôi. Còn nếu có chia tay thì cuộc sống của bạn vẫn sẽ tốt.

Hãy để anh ấy cảm nhận được điều đó và khi ấy bạn sẽ được nâng niu, chiều chuộc và tôn trọng hơn trong thời gian sau này.

Đừng chạy theo những chân trời màu hồng mà anh ấy vẽ ra

Phụ nữ độc lập như một vườn hoa có khung trời riêng, có hương thơm riêng biệt, không vì ai sinh sôi, cũng không vì ai ngát hương. Cũng chính vì vậy mà đàn ông càng muốn sở hữu, càng bị thu hút đến mơ mẩn. Hãy là người phụ nữ có cuộc sống mình mong muốn, làm điều mình thích, không ràng buộc, cũng không dựa dẫm ai. Có tiền của mình, không vì tiền đến với ai, cũng không vì tiền mà rời bỏ ai. Bạn càng độc lập, đàn ông càng muốn có được bạn.

Không những vậy, hãy thật kiên định và quyết đoán với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Đừng vì ai mà thay đổi lộ trình, cũng đừng vì tình yêu mà đổi thay mình. Bạn xinh đẹp và quyến rũ nhất khi là chính bạn chứ không là một ai khác.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)