NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ nếu có được 3 điều này, không những được đàn ông chiều chuộng mà còn gìn giữ được hạnh phúc bền lâu

Thứ sáu, 29/05/2020 09:55

Phụ nữ có thể bướng bỉnh một chút, cá tính một chút hoặc không biết nghe lời một chút, như vậy sẽ quyến rũ và được chiều chuộng hơn. Ngược lại, nếu quá nghe lời thì họ đã đánh mất cái tôi cá nhân và chính điều đó khiến cho đàn ông nhanh chán. Vậy đâu là mẫu phụ nữ cuốn hút đàn ông?

Phụ nữ nóng nảy, bướng bỉnh

Phụ nữ có thể bướng bỉnh một chút, cá tính một chút hoặc không biết nghe lời một chút, như vậy sẽ quyến rũ và được chiều chuộng hơn. Ngược lại, nếu quá nghe lời thì họ đã đánh mất cái tôi cá nhân và chính điều đó khiến cho đàn ông nhanh chán. Vậy đâu là mẫu phụ nữ cuốn hút đàn ông?

Sự dữ dằn, nóng tính và bướng bỉnh thường đi cùng với những cô gái cực kỳ tự tin và cá tính. Không chỉ đàn ông mà chính phụ nữ cũng dễ dàng bị lôi cuốn bởi những tính cách như vậy.

Cô ấy cứng đầu, thường gây ra những cuộc xung đột, nhưng có lẽ ít người muốn cả đời chỉ nói chuyện với người vợ nói gì cũng gật, không cho ý kiến hay phản bác lại. Chắc chắn hẹn hò và yêu một cô gái bướng bỉnh đôi khi mọi chuyện sẽ khó khăn nhưng bạn sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc.

Mọi cô gái bướng bỉnh đều có sự tự tin hơn những người khác. Đó là điểm khiến họ thu hút, hấp dẫn. Lấy một cô vợ như này đồng nghĩa với việc cô ấy chẳng bao giờ e dè trước khó khăn hay ngại ngùng làm bất cứ điều gì.

Không nên quá nghe lời

Thông thường, kiểu phụ nữ như thế này thường có suy nghĩ rất đơn giản, họ cho rằng việc nghe lời chồng hay người yêu sẽ khiến cả hai gắn bó hơn. Họ sẵn sàng từ bỏ những sở thích cá nhân hay nhu cầu, suy nghĩ riêng của mình chỉ để làm hài lòng đối phương. Chính vì vậy, họ đã tự làm mất đi sức hấp dẫn của mình.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, việc người phụ nữ có thể dùng lời nói của mình để thuyết phục các đấng mày râu bỏ tiền ra mua đồ cho họ đã được coi là một thành công. Đàn ông thường không thích bị điều khiển, tuy nhiên, nếu họ cảm thấy vai trò của mình là cần thiết trong cuộc sống của người phụ nữ họ yêu thì việc bỏ tiền hay chiều chuộng những sở thích của phụ nữ lại khiến họ cảm thấy vui và hài lòng.

Hãy có cá tính

Người phụ nữ có cá tính được ví như một bộ phim hấp dẫn và đầy kịch tính không thể đoán trước, muốn biết những diễn biến tiếp theo chỉ có thể tự mình theo dõi. Chính vì thế, sự thú vị ở những người phụ nữ này khiến đàn ông trỗi dậy bản năng chinh phục và khám phá trong con người họ. Phụ nữ cá tính thường hơi bướng bỉnh, khó nắm bắt. Nhưng cái gì càng khó, đàn ông lại càng đam mê và quyết tâm hơn. Vì vậy, phụ nữ hãy giữ những nét cá tính của riêng mình, sống có chính kiến, đôi lúc hơi bướng bỉnh để khiến người đàn ông bị bất ngờ.

Một cô vợ có cá tính cũng giống như một cuốn sách đầy thú vị khiến các đức ông chồng không ngừng tò mò muốn khám phá. Và thường cá tính song hành với một độ bướng bỉnh nhất định làm cho phụ nữ thành người khó nắm bắt, khơi dậy khát khao chinh phục của đấng mày râu. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới