NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ sẽ nói 3 câu sau khi cô ấy muốn 'dụ dỗ' bạn, đừng giả vờ như không biết gì

Thứ ba, 16/03/2021 11:31

Thực sự thì để nhận biết một cô gái nào đó thích bạn hay không, nó không hề khó. Tuy vậy, mỗi cô gái sẽ có mỗi tính cách và cá tính khác nhau. Vì vậy khi thích một ai đó họ thường sẽ có những biểu hiện hoàn toàn khác nhau. Nhưng bạn đừng lo lắng, nếu cô ấy nói 3 câu dưới đây, cô ấy đã thích bạn.

Anh đang làm gì vậy?

Khi một người phụ nữ không gửi tin nhắn cho bạn, điều đó có thể bạn và cô ấy chẳng là gì cả. Nhưng một khi người phụ nữ chủ động gửi tin nhắn riêng cho bạn, cô ấy đang thể hiện sâu sắc sự cô đơn của mình. Nếu một người phụ nữ nói chuyện với bạn rất muộn và nói rằng cô ấy không buồn ngủ, điều đó chứng tỏ rằng cô ấy rất hứng thú với bạn. Biểu hiện này chứng tỏ cô ấy muốn ám chỉ rằng: cô ấy đã "cảm nắng" bởi bạn. Những gợi ý như vậy cũng chỉ mong muốn bạn sẽ nhận ra và tiếp cận cô ấy càng nhanh càng tốt.

Anh có nhớ em không?

Nếu một người phụ nữ chủ động trêu chọc bạn như "Anh có nhớ em không?" thì có nghĩa là cô ấy đang nhớ bạn và cô ấy cũng hi vọng rằng bạn cũng nhớ cô ấy.

Nếu một cô gái đã chủ động như vậy, cô ấy đang muốn bạn nhớ đến cô ấy, hiểu được cảm xúc "đặc biệt" cô ấy đang dành cho mình. Cô ấy cũng hi vọng rằng, câu nói đó sẽ khiến bạn có những cảm xúc "đặc biệt" dành cho cô ấy. Khi một người phụ nữ chủ động tán tỉnh bạn như thế này, cô ấy chỉ muốn khơi dậy những suy nghĩ của bạn về cô ấy, nhiều như những gì cô ấy đang nhớ về bạn vậy. Đừng ngốc nghếch mà không nhận ra dấu hiệu này nhé các chàng trai.

Tại sao anh lại đẹp trai như vậy?

Nếu một người phụ nữ nói "Tại sao anh lại đẹp trai như vậy?", thì cô ấy đang không chỉ khen bạn về ngoại hình mà thôi, cô ấy đã thích cả tính cách và con người bạn rồi đó.

Một cô gái chỉ thấy ai đó đẹp trai khi thực sự thích người đó và câu nói này chẳng khác gì một "chìa khóa" để mở toang trái tim cô ấy vậy. Cô ấy muốn gây ấn tượng với bạn, muốn làm hài lòng bạn và hơn tất cả, muốn bạn tiến gần về phía cô ấy.

Cô ấy ngưỡng mộ bạn, bị bạn mê hoặc, cuốn hút và trong đầu lúc nào cũng chỉ có hình bóng bạn mà thôi.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới