NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ thích được ôm hơn hôn, vậy cơ thể phụ nữ phản ứng thế nào khi được đàn ông ôm?

Chủ nhật, 06/06/2021 06:50

Những cái ôm, nụ hôn luôn là sự tiếp xúc cần thiết của mỗi cặp đôi, đối với đàn ông, hầu hết họ đều thích hôn. Nhưng đối với người phụ nữ, họ thích cảm giác của những cái ôm hơn, tại sao lại như vậy? Những phản ứng trong vô thức dưới đây sẽ trả lời cho các bạn điều đó.

Đầu tiên, phụ nữ sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và bình yên

Theo các cuộc điều tra và nghiên cứu, khi một người phụ nữ được ôm, cơ thể của họ sẽ sản sinh ra một chất gọi là oxytocin. Nó có thể làm cho phụ nữ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong khoảnh khắc ấy. Khi một người đàn ông và một người phụ nữ ôm nhau, họ chắc chắn sẽ có một số “tiếp xúc gần”, họ sẽ kích hoạt một cơ quan tiếp nhận lực vòng gọi là cơ vòng, khiến người phụ nữ cảm thấy bình tĩnh. Ngoài ra, ôm cũng có thể thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp phụ nữ khỏe mạnh hơn.

Thứ hai, phụ nữ sẽ có những phản ứng tâm lý khác nhau

Khi ôm, đàn ông và phụ nữ thường có những phản ứng tâm lý khác nhau, chẳng hạn phụ nữ sẽ nghĩ trong lòng rằng anh cao như vậy, mũi mình vừa chạm vào cằm anh sao hoặc nghĩ rằng mình gầy quá, còn anh thì béo, không biết tóc mình có mùi gì không nhỉ?… Đây là một số phản ứng tâm lý mà phụ nữ tạo ra khi ôm một người đàn ông.

Thứ ba, phụ nữ sẽ rất hồi hộp nhưng trong lòng lại rất vui

Cũng có một số phụ nữ rất lo lắng khi ôm một người đàn ông. Ví dụ như nhịp tim tăng nhanh đột ngột, không những không biết đặt tay vào đâu mà còn toát cả mồ hôi. Nhưng trên thực tế, phụ nữ rất thích cái ôm của đàn ông, vì nó khiến họ cảm thấy rất hạnh phúc. Trong thâm tâm, họ cũng mong thời gian có thể đứng yên, để có thể cảm nhận được trọn vẹn hơi ấm của nhau. Đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời.

Thứ tư, phụ nữ sẽ ôm đàn ông nhiều hơn

Trong tình yêu, người phụ nữ luôn muốn cơ thể mình “đắm chìm” vào trong người đàn ông mà mình yêu thương, vì vậy cô ấy sẽ ôm đàn ông nhiều hơn, ôm chặt hơn và mong rằng giây phút này sẽ mãi không xa rời. Đó cũng có nghĩa rằng, cô ấy có một tình yêu rất sâu đậm dành cho bạn, là người đàn ông hãy dành cho người phụ nữ của mình một cái ôm mỗi ngày, nó sẽ khiến mối quan hệ của hai người trở nên bền chặt, hạnh phúc.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới