NỮ GIỚI » Yêu

Phụ nữ trung niên thích mẫu đàn ông nào? Ba người tuổi ngoài 40 nói lên suy nghĩ thật

Thứ năm, 29/12/2022 09:20

Hãy cùng nghe 3 phụ nữ trung niên chia sẻ mẫu đàn ông họ thích nhé.

Cô Lý, 42 tuổi

Tôi là người chính trực, tôi không bao giờ thích xu nịnh, càng không thích nói điều không đúng sự thật. Hơn nữa, ở độ tuổi của tôi, tôi đã nhìn thấu bản chất của cuộc sống và có xu hướng thực tế.

Vì vậy, thành thật mà nói, nếu tôi có tiền, tôi muốn tìm một anh chàng đẹp trai và chiều chuộng tôi. Mọi người hầu như ai cũng đều thích một chàng trai trẻ có nhiều năng lượng.

Nếu tôi là một phụ nữ trung niên không có tiền, thì tôi sẽ thực dụng. Tôi sẽ tìm một người bằng tuổi tôi, hoặc lớn hơn một chút.

Mặc dù luôn thích đàn ông tuổi đôi mươi, nhưng tôi sẽ không làm điều gì có lỗi với chồng mình. Chúng tôi hiểu trách nhiệm và nghĩa vụ với gia đình.

Cô Trang, 44 tuổi

Dù bây giờ đã ly hôn nhưng tôi luôn nghĩ vạn sự tùy duyên, tôi không quá kén chọn, kể cả đàn ông trẻ tuổi.

Tuy nhiên, thực tế khiến tôi hiểu ra rằng ở tuổi tôi có quá ít lựa chọn, không tìm được trai trẻ. Họ có thể yêu nhưng không bao giờ chịu lấy mình.

Những người đàn ông cùng tuổi xung quanh tôi về cơ bản đều đã có gia đình, tôi không thể phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì vậy, bây giờ tôi thích chọn những người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Họ đều chín chăn và có nền tảng tài chính nhất định, họ sẽ biết cách yêu thương người khác hơn.

Cô Nguyệt, 48 tuổi

Thành thật mà nói, ở tuổi của tôi, tôi không thể nói về những gì tôi thích hoặc không thích. Tôi chỉ muốn tìm một người chồng để đồng hành. Chúng tôi có thể trò chuyện và chăm sóc lẫn nhau.

Vì vậy, cá nhân tôi thích những kiểu bạn bè hài hước và vui tính, biết chăm sóc người khác. Một người đàn ông như vậy có thể mang lại cho tuổi già an vui, hạnh phúc.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)