NỮ GIỚI » Yêu

Phương Vy Idol khuyên nên dẹp ngay mấy chuyện ngôn tình vì cuộc sống vợ chồng thực sự lại khác xa thế này

Thứ sáu, 28/06/2019 10:08

Sau đổ vỡ của hai cặp đôi đình đám xứ Hàn - Trung, ca sĩ Phương Vy đã khuyên mọi người nên bớt tin vào chuyện ngôn tình vì trong cuộc sống vợ chồng thì việc tranh cãi, xung đột... là điều không thể tránh khỏi.

Ngày hôm qua, các cô nàng mê và tin vào chuyện ngôn tình đời thực được phen "vỡ mộng" khi hai cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Lý Thần - Phạm Băng tuyên bố "đường ai nấy đi".

Trước đó, hai cặp đôi này từng khiến bao người tan chảy bởi từng lời nói ngôn tình dành cho nhau nhưng đến nay, tất cả đều chỉ là quá khứ.

Hai cặp đôi đình đám xứ Hàn - Trung tuyên bố ly hôn/ chia tay trong cùng một ngày.

Cũng từng trải qua khoảng thời gian yêu rồi kết hôn với chồng Tây, ca sĩ Phương Vy cho rằng ngôn tình chỉ tồn tại khi mới yêu nhau.

Còn khi cả hai đã "về chung một nhà" thì cuộc sống sẽ rất khác. Hàng ngày, có khi cãi nhau 200 lần chỉ vì những chuyện tào lao, nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn và vất vả chăm con nhỏ.

Phương Vy cho rằng cuộc sống sau hôn nhân sẽ khác rất nhiều với lúc yêu.

Nữ ca sĩ viết: "Ngôn tình là gì? Là khoảng thời gian đầu ta gặp và lừa nhau ấy thôi!

Sau cưới hả? Quên đi mấy má! Nhéo bắp... cho tỉnh! Để nói cho nghe, chính ánh mắt này đây ta hay chợt bắt gặp mỗi lần bỗng chạm mắt nhau đó! Gọi là ánh mắt lựu đạn! Okey! Yêu được luôn cái ánh mắt lựu đạn này thì mới gọi là “Ông nội của ngôn tình”.

Yêu được luôn cái ánh mắt lựu đạn này thì mới gọi là “Ông nội của ngôn tình”, nữ ca sĩ hài hước viết.

Sẵn tiện vượt qua được 200 trận cãi nhau một ngày vì mấy chuyện tào lao thiên tướng như là ai tắm chó, sao ăn xong không ngâm chén vô thau nước, anh sạc pin cho anh sao không sạc luôn điện thoại cho em? Vượt qua được, sống sót được và vẫn còn lì, còn nhây mà yêu nhau thì thiệt lòng chúc mừng hai họ.

Vậy đi nha! Bớt mơ mộng! Chưa kể sau khi có con nữa nhé mấy má. Sáng ngủ dậy mà còn chào nhau được câu: “Good morning babe! Lets change diaper for baby and have a good day!" (Tạm dịch: "Chào buổi sáng em yêu! Hãy thay tã cho bé và chúc một ngày tốt lành!). Đó, nói được thì lên luôn “trùm cuối của ngôn tình!”.

Vượt qua được mọi chuyện, Phương Vy hiện tại đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng con.

Cuối cùng, nữ ca sĩ cảnh tỉnh chị em: "Vậy nha! Tỉnh tỉnh tỉnh chị em ơi! Đọc ba cái ngôn tình riết cứ thấy nữ xinh, nam đẹp, hai đứa giàu, áo cưới xịn là nghĩ chuyện trăm năm dễ như trở bàn tay thì.... thương chị em lắm á! Ngây ngô tới ngộ luôn vậy mấy bồ. Ới xời".

An Nhiên (theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới